00:32 09/09/2020
​NTMT Nguyễn Văn Dũng – Tự tin chinh phục đỉnh cao mới
Ngoisaonganhlamdep.net- NTMT Nguyễn Văn Dũng sẽ cùng với hơn 1 nghìn thí sinh khác tham gia thi đấu tại đấu trường khắc nghiệt nhất ngành tóc năm 2020 – Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam.

NTMT Nguyễn Văn Dũng, tài năng trẻ ngành tóc sinh năm 1996 tại Thanh Hoá hay còn được nhiều người còn biết đến với nghệ danh Dũng Layer. Hiện tại, anh đang làm việc tại Học viện tóc và cuộc sống Vinh K5.
Trước khi đến với nghề tóc, NTMT Nguyễn Văn Dũng từng làm công nhân 3 năm. Do quá chán với cuộc sống công nhân nên anh quyết định đi tìm hướng đi khác cho mình. Trong một lần tình cờ anh đã gặp một người bạn đang theo học nghề tóc và bắt đầu tìm hiểu về công việc này.

“Vào ngày 09/07/2018, em tìm đến thầy Tuấn Kiệt ở Mỹ Phước 2, Bến Cát, Bình Dương, cũng là người thầy đầu tiên của em. Vì không đủ điều kiện để theo nghề, thầy đã tạo điều kiện cho em vừa học nghề vừa làm công ty được gần 2 nă. Không những thế thầy con giúp đỡ em rất nhiều”, NTMT Nguyễn Văn Dũng chia sẻ.
Nhờ có thầy dìu dắt từ những bước chân đầu tiên, NTMT Nguyễn Văn Dũng mới biết đến nghề tóc và có những trải nghiệm thú vị và khó quên. Sau khi kết thúc khoá học ở chỗ người thầy đầu tiên vì muốn nâng cao tay nghề vì vậy anh chàng  đã quyết định tìm đến người thầy thứ 2 của mình đó là thầy Vinh K5.

NTMT Nguyễn Văn Dũng kể lại: “Ngày 13/5/2020, em đã bước chân vào học viện tóc K5. Sau một thời gian học, em nhận thấy ở đây là nơi lý tưởng để phát triển ước mơ và nâng cao thêm tay nghề. Ở học viện K5 em không những được học nghề mà em được học tất cả những gì em còn thiếu từ cách đi đứng, ăn nói...và cả những cái nhỏ nhất em đều được học hết”.
Để có ngày hôm nay, NTMT Nguyễn Văn Dũng rất cảm ơn sự dẫn dắt của 2 người thầy lớn trong sự nghiệp. Anh tự hứa sẽ cố gắng bước đi thật xa trên con đường mình đã chọn và sẽ thành công để không phụ lòng những người thầy đã dạy dỗ.

Tại sân chơi Kỷ lục Guinness ngành tóc sắp tới, anh cũng sẽ cố gắng và nỗ lực hết mình để khẳng định tài năng và bản lĩnh của mình. Anh tin rằng chỉ cần bản thân nỗ lực thì sẽ được đền đáp xứng đáng. Cùng theo dõi và cổ vũ cho NTMT Nguyễn Văn Dũng tại sân chơi lớn của ngành tóc trong thời gian sắp tới.