01:11 31/08/2022
Ban giám khảo Mỹ Nguyệt chấm thi công bằng, tìm kiếm thí sinh xuất sắc
Ngoisaonganhlamdep.net - Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 đã vinh danh ban giám khảo Mỹ Nguyệt với những cống hiến của nữ Master cho thành công chung của chương trình đẳng cấp quốc tế quy tụ gần 3000 khách mời.


Ban giám khảo Mỹ Nguyệt chấm thi công bằng, tìm kiếm thí sinh xuất sắc

 

Master Mỹ Nguyệt trong vai trò Ban giám khảo vinh dự khi là một nhân tố quan trọng đóng góp vào thành công của chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tại thành phố Hồ Chí Minh vừa qua. Cô đặt tiêu chuẩn cao hơn ở tất cả các thí sinh với mong muốn nâng cao chất lượng chuyên môn ngành làm đẹp Việt nói chung và ngành Nail nói riêng.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 


Xây dựng cho bản thân kiến thức vững mạnh, Master Mỹ Nguyệt đã từng tham gia khóa học của các bậc thầy nổi tiếng trong giới xăm biz. Cô đã tốt nghiệp Khoá học phun xăm tại Phương Cao, Linh Kool, Thanh Thuý, Nhung Malibu và nhiều thầy cô khác. Là một trong những tài năng của ngành, việc Master xuất hiện tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 một lần nữa khẳng định uy tín chuyên môn của một sân chơi danh giá hàng đầu ngành làm đẹp quốc tế. Bản thân nữ Master cũng cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi được đồng hành cùng Ban tổ chức tìm ra những tài năng hàng đầu tại sân chơi quy tụ gần 3000 người này.

Đây là cuộc thi đầu tiên tham gia với vai trò ban giám khảo nhưng cô đã học hỏi rất tốt hoàn thành vai trò của mình. Cô mong muốn thông qua việc tham gia chương trình sẽ góp phần phát triển ngành phun xăm thẩm mỹ, tìm kiếm những tài năng sáng giá để ngành thẩm mỹ mỗi ngày phát triển hơn nữa.

“Khi tôi đảm nhiệm vai trò ban giám khảo cảm xúc của tôi rất vui & hạnh phúc khi được giao lưu với tất cả các bạn đồng nghiệp trong, ngoài nước với cương vị BGK chấm thi cho các bạn. Sắp tới tôi sẽ lên nhiều kế hoạch mới hơn để mang lại hiệu quả chất lượng truyền đạt lại cho học viên của tôi”, Master Mỹ Nguyệt chia sẻ.