00:33 12/09/2022
Chuyên gia Tươi Đào đạt giải Ba cuộc thi làm đẹp quốc tế Best Skill 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Vượt qua những chiến binh tài năng nhất Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tại TP HCM, chuyên gia Tươi Đào đã đạt được giải Ba chung cuộc. Chuyên gia không giấu được niềm hạnh phúc, xúc động trên sân khấu trao giải.


Chuyên gia Tươi Đào đạt giải Ba cuộc thi làm đẹp quốc tế Best Skill 2022

 

Tham dự cuộc thi Best Skill 2022 hợp tác tổ chức giữa Việt Nam và Hàn Quốc, nữ chuyên gia Tươi Đào đã mang về niềm vinh dự cho ngành làm đẹp Việt Nam. Cô đã đạt giải Ba đầy danh giá Best Skill 2022 dưới sự chứng kiến của hàng nghìn chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế. Chiến thắng của cô giúp ngành làm đẹp Việt tiếp tục nâng tầm trong mắt bạn bè quốc tế.


Nữ chuyên gia vui mừng với thành tích ấn tượng đạt được 

Tham gia với mong muốn được bước ra sân chơi lớn, để biết và chứng tỏ được khả năng của chính mình, cùng tinh thần tự tin chiến đấu hết mình, Tươi Đào đã mang về cho mình giải ấn tượng. Cô tự hào với thành tích ấn tượng này và mong mỏi từ đây có thể mở ra cho cô một sự nghiệp tươi sáng hơn trên hành trình phía trước.


Một số sản phẩm makeup ấn tượng do chuyên gia Tươi Đào thực hiện 


Theo tìm hiểu, Tươi Đào hiện đã có Studio riêng mang tên Bảo Hân tại Bình Châu, Xuyên Mộc. Làm đẹp chưa bao giờ là dễ dàng. Cô sẵn sàng vượt qua những khó khăn lớn nhất trong quá trình theo đuổi đam mê, thay đổi thường xuyên để không trở nên tụt hậu. Bản thân cô phải cố gắng tiếp thu những kiến thức mới hầu như là hằng ngày. Thay đổi cách làm tư duy để phát triển sự nghiệp. Trên chặng hành trình sắp tới, cô sẽ luôn luôn nỗ lực, cố gắng hết sức. Cô sẽ không ngừng nâng cấp bản thân cũng như kỹ thuật lên một tầm cao mới.