18:29 24/05/2022
NTMT Nguyễn Vũ Minh Hưng ghi điểm với những mẫu tóc sáng tạo
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Nguyễn Vũ Minh Hưng cho thấy những nỗ lực bền bỉ của bản thân trên chặng hành trình cống hiến cho cái đẹp. Anh hiện là một tài năng tạo mẫu đầy triển vọng của Ninh Thuận.

NTMT Nguyễn Vũ Minh Hưng ghi điểm với những mẫu tóc sáng tạo

 

 Sinh năm 1996, NTMT Minh Hưng sinh ra và lớn lên ở Ninh Thuận. Xuất thân từ gia đình làm tóc nam truyền thống hơn 35 năm nên anh cũng ảnh hưởng đam mê tóc từ sớm.

“Vì học xa nhà và nhà đông anh em nên tôi đã nghỉ học sớm và ở nhà học tóc nam. Năm 2013, tôi đi nghĩa vụ quân sự được 2 năm trở về năm 2015 tôi lại tiếp tục đi học lái xe. Học xong lái xe, tôi đi học tóc nữ ở Đồng Nai. Học được gần 2 năm thì tôi vào Sài Gòn xin làm thợ phụ”, NTMT Minh Hưng chia sẻ về con đường làm nghề.


Nhiều tác phẩm tạo mẫu tóc ấn tượng 

Anh xin làm không biết bao nhiêu tiệm lớn nhỏ để học hỏi và nâng cao tay nghề cho mình. Làm thợ phụ được 2 năm thì anh đã đứng chính. Tính đến nay, cả học và làm tóc nữ được 7 năm. Tuy không phải là thời gian quá dài nhưng niềm đam mê và học hỏi vẫn luôn thường trực trong tài năng trẻ này. Dù khởi đầu đầy vất vả nhưng anh luôn tự hào bản thân đã không bỏ cuộc, luôn kiên trì với quyết định và định hướng ban đầu.
 

Trước khi vào nghề NTMT Minh Hưng đã định hướng rằng sau này sẽ trở thành một nhà thiết kế mẫu tóc giỏi và uy tín. Anh đã thực sự làm được. Các tác phẩm tóc được anh thiết kế được rất nhiều khách hàng yêu thích. Nó là sự kết hợp giữa sự tinh tế của nghệ thuật, đường cắt kinh điển cùng chút phá cách và sáng tạo. Tác phẩm tóc được anh thiết kế trở nên đặc biệt, dễ dàng phân biệt với sản phẩm của nhà tạo mẫu khác. Salon nhỏ mang tên Vũ Hưng của anh tại Ninh Thuận nhận được sự ủng hộ, yêu mến từ phía khách hàng.

Đến với Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương và nhận được đề cử Kéo vàng Hoàn mỹ, NTMT tài năng cảm thấy vô cùng tự hào. Anh cũng sẽ tham gia tranh tài cùng dàn thí sinh tài năng đến từ mọi miền tổ quốc để khẳng định tên tuổi của bản thân trong ngành tóc Việt. 

LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3
 

Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương mùa giải thứ 3 đang trở thành tâm điểm của cộng đồng ngành tóc. Sau 2 mùa giải được tổ chức thành công, khẳng định được uy tín chuyên môn, mùa 3 trở lại đột phá hơn với dàn giám khảo danh tiếng và thí sinh chất lượng. Chương trình dự kiến tổ chức vào tháng 11/2022 tại thành phố Hồ Chí Minh.