18:59 03/08/2020
NTMT Phi Long - Cố vấn quyền lực của Kỷ lục Guinness ngành tóc TP HCM 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Bằng trình độ chuyên môn và kiến thức tích lũy qua nhiều năm làm nghề, NTMT Phi Long dễ dàng vượt qua vòng kiểm duyệt giám khảo để trở thành một trong những cố vấn cấp cao của chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc tại TP HCM vào cuối năm 2020 này.


NTMT Phi Long hay còn được biết đến với tên thật Lê Việt Phi là người sáng lập, chủ sở hữu chuỗi thương hiệu VIỆN TÓC PHI LONG khu vực Bình Dương. Sinh ra và lớn lên ở một làng quê nghèo ở Thanh Hoá, NTMT Phi Long có đam mê về môn nghệ thuật tóc từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Năm 2003 vì điều kiện gia đình không cho phép, anh phải nghỉ học và đó cũng là khoảng thời gian anh bắt đầu nung nấu theo đuổi đam mê. 

 

“Tuổi trẻ là bất tận hãy sống và thực hiện đam mê bằng cả trái tim của mình”. Cùng vì câu nói đó chàng trai vừa tròn 18 tuổi Phi Long bắt đầu rời quê nhà vào Sài Gòn lập nghiệp mang theo bao ước mơ hoài bão của tuổi trẻ. Cơ duyên đến với anh tình cờ như số phận đã an bài trước mà không phải ai cũng được tổ nghiệp chọn. 

Theo phương châm của NTM Phi Long, thợ tóc là phải có năng khiếu, có thẩm mỹ, biết nhận định sâu sắc cái đẹp và cái xấu của từng người. Anh cho rằng làm tóc nên chỉ để ý mỗi khuôn mặt, mà còn cả phong cách, dáng người của khách hàng. “Làm đẹp cho đời có lẽ là một nhân duyên, niềm vui và tâm huyết của tôi”, NTMT Phi Long khẳng định.

 

Những năm đầu, NTMT Phi Long đã nhận được sự tin tưởng của nhãn hàng Helen Seward cho cho vai trò Đại sứ kỹ thuật. Anh theo thầy học 2 năm, ở lại salon làm 3 năm để tích lũy thêm kiến thức và kinh nghiệm. Đến năm 2008, anh  quyết định mở salon cho riêng mình tại Bình Dương và từng bước xây dựng nên danh tiếng và uy tín đến ngày hôm nay. 

Tốt nghiệp khóa đào tạo thiết kế sáng tạo tại Học viện TONI&GUY Singapore mang lại cho anh lợi thế kinh nghiệm mà không phải ai cũng có thể sở hữu. Các thành tích trong suốt chặng đường làm nghề đã qua của anh có thể kể đến: Tài năng trẻ năm 2012, Sao tóc việt 2013, Bàn tay vàng 2014, Cây kéo vàng 2015, Giải vàng thần tượng Hair idol 2016…

Với đôi tay khéo léo, óc sáng tạo cộng với sự chịu khó, tỉ mỉ, cùng đội ngũ nhân viên trẻ và đầy nhiệt huyết, Viện Tóc Phi Long đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và yêu mến từ phía khách hàng. Tại Viện tóc Phi Long: “Mỗi mái tóc là một tác phẩm nghệ thuật tương xứng với mỗi cá nhân. Mái tóc đẹp là mái tóc khỏe”. Ggiá trị thương hiệu cũng từ đó mà  được tạo dựng như ngày hôm nay. Sự chuyên nghiệp trong dịch vụ, nghiêm túc trọng kinh doanh và quan trọng nhất là sự hài lòng của khách hàng sẽ mang Viện tóc Phi Long lên một tầm cao mới. 

Mang kiến thức chuyên môn và trình độ được khẳng định qua nhiều năm đến với Kỷ lục Guinness ngành tóc TPHCM 2020, NTMT Phi Long tự tin sẽ hoàn thành nhiệm vụ cao cả được ban tổ chức giao phó. Trong vai trò cố vấn anh sẽ đồng hành, giúp đỡ các thí sinh để họ có cơ hội được tỏa sáng và sống đúng với niềm đam mê của bản thân. 

 

Viện tóc Phi Long 

Cơ sở 1: số 28 đường số 9, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương

Cơ sở 2: 562 Nguyễn Trãi, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương

Cơ sở 3: 1/1 Ngã tư 550 đường ĐT 743 KP Thống Nhất, Dĩ An, Bình Dương

Hotline: 0945451879 - 0378920298.