23:54 23/11/2020
Chuyên gia Hoa Nguyễn tham gia xác lập Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Tham gia thi đấu tại sân chơi quy tụ gần 2000 thí sinh, chuyên gia Hoa Nguyễn đã để lại ấn tượng sâu sắc, khẳng định được tài năng và bản lĩnh của mình.
 
Tháng 10 vừa qua, Chuyên gia Hoa Nguyễn đã xuất hiện tham gia thi đấu tại sự kiện quy tụ gần 2000 thí sinh ngành làm đẹp. Mang đến một hình ảnh vô cùng chuyên nghiệp, nữ chuyên gia đã không phụ sự kỳ vọng của những giám khảo, cố vấn, tiếp tục ghi được để lại dấu ấn về kỹ thuật làm nghề khi đảm nhận vai trò thí sinh tại chương trình. BTC đã vinh danh những đóng góp của
Chuyên gia Hoa Nguyễn tại sân khấu chương trình.

Theo tìm hiểu của PV, được biết
Chuyên gia Hoa Nguyễn hiện đang làm việc tại She's beauty và Art TaToo. Cô đồng thời đảm nhận giảng viên phun xăm và Tatoo tại Trường Cao đẳng công nghệ Y dược Việt Nam -  Khoa thẩm mỹ.  Để đi đến được thành công như ngày hôm nay, nữ chuyên gia phải trải qua nhiều khóa học xây dựng nền tảng nghề. Trong đó phải kể đến:
- Đã tốt nghiệp học viên LiLi eye brown beauty Academy
-Đã hoàn thành suất sắc khoá học Master tại Li Li eyebrown beauty academy
-Đã tốt nghiệp suất sắc khoá học Workshop Pmu chia sẻ kình nghiệm xử lý trong phun xăm 2018
-Đã tốt nghiẹp khoá học. vẽ màu mực Shine 2019
-Đã tốt nghiệp xuất sắc khoá học Tatoo tại art TaToo
 -Đã tốt nghiệp khoá học kĩ năng quản lí spa và pháp luật


Quyết định theo nghề do đam mê nghề làm đẹp, tuy vậy để phát triển và đạt được những thành tích ấn tượng, cô đã phải nỗ lực rất nhiều. Bắt đầu dấn thân vào nghề là một kỹ thuật viên chuyên ngành làm tóc khi 22 tuổi tại Hoa salon beauty,
Chuyên gia Hoa Nguyễn tiếp tục hiện thực hoá ước mơ chinh phục ngành phun thêu thẩm mỹ. 5 năm làm nghề, cô đạt được thành tích ấn tượng sau:
- Nghệ nhân bàn tay vàng trong cuộc thi phun thêu thẩm mỹ 2019
-Cô giáo tài năng duyên dáng 2019 tại Trường cao đẳng công nghệ y dược Việt Nam


Sắp tới,
Chuyên gia Hoa Nguyễn sẽ tham gia đảm nhận vai trò ban giám khảo tại cuộc thi Beauty star chuyên ngành làm đẹp tổ chức vào tháng 12 tại Hà Nội. Cùng với đó, Chuyên gia Hoa Nguyễn cũng có dự định sẽ tham gia cuộc thi phun xăm quốc tế tìm kiếm tài năng toàn cầu sẽ diễn ra vào tháng 12 tại Hà Nội, tham dự nhiều chương trình chuyên ngành làm đẹp và phun thêu thẩm mỹ; Tiếp tục theo học khoá Grand Master chuyên nghành phun thêu thẩm mỹ về phục vụ cho nghề và xu hướng hiện đại trong nghành phun thêu thẩm mỹ để mang tới cho khách hàng và học viên một trải nghiệm tốt nhất.