16:34 31/07/2022
Nhiếp ảnh gia Thương Hồ đăng quang Đại sứ doanh nhân toàn cầu 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Tham dự chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Nhiếp ảnh gia Thương Hồ (Nhà đồng sáng lập thương hiệu Tigon Bridal) vinh dự trở thành Đại sứ doanh nhân toàn cầu quốc tế.

Xuất hiện tại sự kiện tìm kiếm tài năng lớn nhất ngành làm đẹp quốc tế, nhiếp ảnh gia nổi tiếng Thương Hồ nhanh chóng chiếm trọn “spotlight” với tài năng và những cống hiến cho nghề làm đẹp trong nhiều năm qua. Những tác phẩm nghệ thuật của anh kết hợp cùng chuyên gia Make up – Nữ vương quyền năng ngành làm đẹp 2022 Hậu Phạm sau khi được đăng tải cũng nhận được không ngớt lời khen ngợi từ người hâm mộ, khiến họ phải trầm trồ trước tuyệt tác hoàn hảo.

Nhiếp ảnh gia Thương Hồ - Đại sứ doanh nhân toàn cầu check in thảm đỏ cùng Nữ vương quyền năng ngành làm đẹp quốc tế Hậu Phạm 

 

Hội đồng nghệ thuật Best Skill Competition Korea – Vietnam cùng cộng đồng ngành làm đẹp đã đánh giá và vinh danh Nhiếp ảnh gia tài năng Thương Hồ danh hiệu Đại sứ doanh nhân toàn cầu 2022. Với vương miện vàng được trao tặng, anh sẽ là người đại diện tiếng nói các doanh nhân Việt, kết nối và phát triển các lĩnh vực liên quan đến làm đẹp bao gồm cả chụp ảnh nghệ thuật trong thời gian tới. Trọng trách lớn lao nhưng niềm vinh dự cũng rất lớn. Nhiếp ảnh gia tài năng trân trọng và tự hào khi BTC Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tin tưởng giao phó danh hiệu Đại sứ doanh nhân toàn cầu cho bản thân.

Nhiếp ảnh gia Thương Hồ trên sân khấu nhận danh hiệu Đại sứ Doanh nhân toàn cầu 

 

Được biết, Nhiếp ảnh gia – Đại sứ doanh nhân toàn cầu Thương Hồ là nhà đồng sáng lập thương hiệu Tigon Bridal. Tạo ấn tượng bằng hàng loạt concept chụp ảnh đa dạng về chủ đề, anh đã chinh phục được hàng nghìn khách hàng bằng cái tâm và cái tầm. Hình ảnh của anh đã được rất nhiều diễn đàn nhiếp ảnh trong nước và nước ngoài bình chọn các giải thưởng ảnh đẹp nhất tuần, nhất tháng.

Những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng được Nhiếp ảnh gia Thương Hồ thực hiện 


 

Để có được thành tựu như hôm nay, anh đã trải qua không ít khó khăn khi mới bắt đầu làm nghề. Anh phải thường xuyên nghiên cứu, tìm hiểu phong cách chụp ảnh của các nhiếp ảnh gia trong nước và quốc tế, từ đó định hình một lối đi riêng gây ấn tượng với khách hàng, người hâm mộ nhiếp ảnh.

 

Không chỉ nhận mà Đại sứ doanh nhân toàn cầu - Nhiếp ảnh gia Thương Hồ mong muốn trao đi giá trị để đưa nghề nhiếp ảnh tại Việt Nam nâng tầm. Anh tổ chức các khóa đào tạo truyền lại những kiến thức mà anh được lĩnh ngộ từ rất nhiều thầy nổi tiếng cho những thế hệ trẻ có cùng đam mê với mình. Mỗi người thầy dạy anh đều có thế mạnh riêng và anh đã đúc kết những tinh hoa học được kết hợp cùng sự sáng tạo của mình để tạo ra chất riêng của Thương Hồ hiện nay.  

Đại sứ doanh nhân toàn cầu tại cuộc thi Best Skill 2022 tại thành phố Hồ Chí Minh vừa qua 

 

Nhiếp ảnh gia Thương Hồ đã đào tạo rất nhiều học viên trong nước và các nước Mỹ, Nhật, Anh, Úc, Hàn, Đài Loan… Các lớp học được mở online hay offline đều rất đông học viên. Đặc biệt, anh luôn nhiệt tình hỗ trợ về mọi mặt, dạy 1 kèm 1 và theo sát từng học viên với nhiều thể loại, phù hợp với xu thế hiện nay. Sau khi kết thúc khóa học, học viên đều có chỗ đứng trong ngành và chạy show liên tục. Đây là động lực rất lớn để anh tiếp nối niềm đam mê và giữ lửa cho thế hệ trẻ.

 

Bằng tài năng, sự tâm huyết, Nhiếp ảnh gia Thương Hồ đã đưa thương hiệu Tigon Bridal lên top những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Bà Rịa – Vũng Tàu. Đằng sau mỗi bức ảnh, nhiếp ảnh gia luôn mong muốn truyền tải những câu chuyện, lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của mỗi người.

Đại sứ Doanh nhân toàn cầu Thương Hồ vinh danh tài năng ngành làm đẹp 

Trong tương lai, Đại sứ doanh nhân toàn cầu Thương Hồ sẽ tiếp tục truyền cảm hứng đến với các bạn trẻ có đam mê nhiếp ảnh. Anh cũng sẽ thực hiện trọng trách lớn lao mà cộng đồng làm đẹp tin tưởng trên cương vị một Đại sứ doanh nhân toàn cầu: mang tiếng nói của doanh nhân Việt ra thế giới, khẳng định tài năng của người Việt trong mắt bạn bè quốc tế.