23:55 23/03/2019
Ngọc Trai PearlTalk MDstory chính thức đồng hành cùng Beauty Award 2019 trong vai trò nhà tài trợ vàng của cuộc thi
Là một trong những thương hiệu trang sức ngọc trai uy tín trong nước và quốc tế, Ngọc Trai PearlTalk MDstory đồng hành tôn vinh tài năng của những chuyên gia kiến tạo nên vẻ đẹp Việt tại Beauty Award 2019.
Lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, Beauty Award 2019 đang chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình với ngành làm đẹp cả nước. Hàng trăm ngôi sao sẽ hội tụ tỏa sáng trên sân khấu vinh danh của Beauty Award làm truyền thông ngành làm đẹp bùng nổ trong thời gian qua . Những cái tên như Khánh Phương Alexa, Thịnh Cúc, Hồng Thắm, Huệ Mẫn, Hằng Holy chính là bảo chứng rõ ràng nhất cho cuộc thi uy tín và chuyên môn của cuộc thi chất lượng này. Ngọc Trai PearlTalk MDstory hân hạnh là nhà tài trợ vàng của cuộc thi này.

Ngọc Trai PearlTalk MDstory có địa chỉ Văn phòng/Showroom/Xưởng chế tác  tại 12/47  Lữ Gia, P.15, Q.11, TPHCM do CEO Trần Thị Thao Giang sáng lập. Nhà quản lý tài ba này đồng thời đảm nhận nhiều vai trò trong công việc tại các công ty, dự án như GĐ Công ty TNHH MTV Bkshop, CEO Thương hiệu MDstory,  Chủ dự án Trái tim Ngọc trai,  Phó Chủ tịch hiệp hội doanh nhân Bizco Matching 1,  Phó CT ban Kết nối kinh doanh CLB DN SG,  Đại diện chương trình MBA Đại học Kairos Mỹ tại VN.
 
Top 50 New Woman’s Leadership Awards 2018


Là nhà tài trợ Vàng, Bạc, Đồng cho các quỹ nhân đạo và các sự kiện tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt
 
Là thương hiệu có lịch sử tồn tại lâu đời từ năm 1976, trong suốt những năm qua, thương hiệu trang sức cao quý này đã mang lại một hình ảnh hoàn toàn mới cho những người phụ nữ Việt khi đeo lên mình bộ trang sức quý giá của Ngọc Trai PearlTalk MDstory. Hơn thế, với dự án Trái tim Ngọc Trai, MDstory đã chạm đến hàng triệu trái tim phụ nữ Việt.

Top 50 thương hiệu được khách hàng tín nhiệm 2018

 

Hình ảnh của nhà sáng lập  MDstory tại các sự kiện khác



 
Sự đồng hành của Ngọc Trai PearlTalk MDstory hứa hẹn mang lại thành công cho cuộc thi Beauty Award 2019.