00:08 03/04/2023
NTMT Thạch Thị Mỹ Xuân Tham Gia Thi Đấu Kỷ Lục Guinness Ngành Tóc 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Trong thị trường làm đẹp hiện nay, việc đạt được một giải thưởng hoặc kỷ lục sẽ giúp cho các chủ salon tóc được khẳng định tài năng và nổi tiếng hơn trên thị trường. Và trong những tin tức mới nhất, NTMT Thạch Thị Mỹ Xuân, chủ của Salon Mỹ Xuân tại Sóc Trăng, đã đăng ký tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023.

NTMT Thạch Thị Mỹ Xuân đã phải vay tiền để mở tiệm ở những giai đoạn đầu khởi nghiệp. Giai đoạn có đủ kinh nghiệm, trải nghiệm và kiến thức nhưng thiếu về kinh tế, chị đã dũng cảm tiến thêm một bước về phía trước. Với sự cố gắng không ngừng, chị đã vượt qua những khó khăn đó để khẳng định vị trí của mình trong làng làm đẹp.

NTMT chia sẻ: “Mẹ bảo bán hàng rong chỉ đủ mua gạo. Bố mất sớm khi tôi còn nhỏ nên không có đủ điều kiện học nghề. Làm công nhân nhiều năm, tôi vẫn đau đáu về niềm đam mê với nghề làm đẹp. 4h sáng thức giấc chuẩn bị hàng cho mẹ. Mẹ đi bán hàng về có xe tôi sẽ đi học”. 

Việc NTMT Thạch Thị Mỹ Xuân đăng ký thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023 đã là một sự thể hiện cho tài năng và sự cố gắng không ngừng của chị trong suốt quá trình làm đẹp. Đây là một cơ hội để chị có thể chứng tỏ khả năng của mình trên sân chơi quốc tế. Với tinh thần không ngừng nỗ lực và đam mê nghề, chúng ta tin rằng Thạch Thị Mỹ Xuân sẽ trở thành một trong những người có tên tuổi trong ngành tóc và góp phần đưa tên tuổi của ngành nghề đến với thế giới.

Không chỉ là một chủ salon tóc giỏi, Thạch Thị Mỹ Xuân còn là một người rất tích cực và luôn tham gia các hoạt động xã hội giúp đỡ những người khó khăn. Chị thường xuyên tham gia các chương trình cắt tóc miễn phí cho người nghèo. Bằng đôi bàn tay khéo léo, nhiều mái tóc được cắt tỉa gọn gàng, khéo léo làm những người được chị giúp đỡ không khỏi ấm lòng.


Chị tham gia nhiều hoạt động xã hội 

Chúng tôi tin rằng, với sự nỗ lực không ngừng của mình, NTMT Thạch Thị Mỹ Xuân sẽ đạt được kết quả tốt nhất tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023. Chúc chị sức khỏe và thành công trong sự nghiệp của mình.