22:16 15/02/2023
‌NTMT Thanh Bình tự tin và sẵn sàng đến với Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023
Ngoisaonganhlamdep.net – 3 mùa giải của Kỷ lục Guinness đã khép lại thành công với giải thưởng Quán quân được trao cho những tài năng xứng đáng. Ở mùa giải thứ 4, sân chơi tiếp tục thu hút những tài năng hàng đầu đến thử sức, chinh phục. NTMT Thanh Bình là một trong số đó.


‌NTMT Thanh Bình tự tin và sẵn sàng đến với Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023

 

Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương là cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành tóc diễn ra thường niên trong nhiều năm qua với số lượng thí sinh đăng ký khủng. Khẳng định cho chất lượng chuyên môn của cuộc thi, Ban tổ chức đã mời dàn giám khảo quyền lực trực tiếp tham gia đánh giá và quyết định thứ hạng của thí sinh. Sau thời gian dài rèn luyện, NTMT Thanh Bình sẽ đến tranh tài tại cuộc thi danh giá này vào tháng 4 tới đây.


NTMT tự tin chinh phục giải thưởng cao tại Kỷ lục Guinness 2023

NTMT Thanh Bình hay còn được gọi là Phạm Thanh Bình sinh năm 2007 và lớn lên tại TP Hồ Chí Minh. Sau năm 14 tuổi vì thấy chán nản với việc sách vở nhà trường nên anh đã nghỉ học và tìm đến salon Ánh Dương để học nghề tóc. Ban đầu anh không biết mình có phù hợp với nghề hay không nhưng sau 2 tháng học nó làm chàng trai trẻ cảm thấy hứng thú và đam mê với nghề này.

“Trong quá trình học tập làm việc tại salon, tôi đã được cô Ánh Dương chỉ dạy rất nhiều các kỹ thuật và cách xử lý. Tôi cùng các bạn học viên khác tại salon có tổ chức cắt tóc và làm tóc từ thiện cho các cô lớn tuổi và có hoàn cảnh khó khăn. Cùng thời gian đó nhân dịp có ngày lễ Vu Lan cô tôi có tổ chức đi cắt tóc ở những điểm chùa lân cận salon tôi. Qua những ngày ấy tôi thêm được rất nhiều kinh nghiệm và nâng cao được tay nghề của mình”, NTMT Thanh Bình chia sẻ về hành trình đã qua.

Giờ đây, anh đã tự tin và sẵn sàng đến với cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương năm 2023 để trở thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Anh mong muốn được khẳng định tài năng và kỹ thuật đỉnh cao của mình. Những gì đã tích lũy và học hỏi chắc chắn sẽ giúp anh đạt giải thưởng cao nhất.