23:51 23/01/2019
​Team giám khảo Miss Ngọc Anh – cố vấn Ánh Loan toàn thắng tại Beauty Idol 2018
Dưới sự dẫn dắt của hai bậc thầy làm đẹp, có ảnh hưởng và uy tín lớn trên đấu trường quốc tế, các thí sinh trong Team Miss Ngọc Anh và cố vấn Ánh Loan đã thành công tại sân chơi làm đẹp lớn nhất năm 2018 mang tên Beauty Idol.
Gần 1 tháng đã trôi qua kể từ đêm chung kết xếp hạng Beauty Idol 2018 đầy cảm xúc, trong lòng giám khảo và thí sinh tham dự cuộc thi vẫn còn rất nhiều kỉ niệm về chặng hành trình 150 ngày ý nghĩa, thí sinh trong team Miss Ngọc Anh và cố vấn Ánh Loan cũng vậy.


Team Miss Ngọc Anh -  cố vấn Ánh Loan tại đêm chung kết xếp hạng Beauty Idol 2018 


Hai bậc thầy Ánh Loan và Miss Ngọc Anh là người dẫn dắt những thí sinh đến với thành công tại cuộc thi 


Từ những gương mặt không quen biết nhau tại buổi họp báo giới thiệu cuộc thi vào cuối tháng 7 năm 2018 đến vòng giấu mặt chính thức về chung một đội vào tháng 11, các thí sinh có thể quá quen mặt với những bậc thầy Ánh Loan và Miss Ngọc Anh nhưng hai người thầy của họ dường như xa lạ với tất cả các thí sinh trong đội. Họ phải dùng chính khả năng, kỹ thuật để thuyết phục cố vấn Ánh Loan và giám khảo Miss Ngọc Anh cho họ cơ hội đi tiếp trong vòng giấu mặt. Từ giây phút những thí sinh được giám khảo lựa chọn và quyết định đi về phía Miss Ngọc Anh và Ánh Loan, họ chính thức là một  thành viên trong “ngôi nhà mới” tại cuộc thi Beauty Idol 2018. Ở đó, họ được Cố vấn Ánh Loan rèn luyện cho những kiến thức làm đẹp trong và ngoài nước, được Miss Ngọc Anh chỉ dạy những kỹ thuật làm nghề đỉnh cao. Hai huấn luyện viên quyền lực này đã dốc hết sức mình để khắc phục, sửa chữa những yếu điểm của các thí sinh trong team. Như cố vấn Ánh Loan từng nói: “Từ Đài Loan xa xôi đến với Beauty Idol, thứ tôi nhận được chính là sự trân trọng, tình cảm từ team Beauty Idol 2018. Tất cả những gì chúng tôi làm đều vì sự tỏa sáng của các thí sinh tham dự Beauty Idol 2018 và chúng tôi đã làm được”.


Bậc thầy làm đẹp Ánh Loan từ Đài Loan xa xôi trở về Việt Nam để tham gia huấn luyện thí sinh tại Beauty Idol 2018 


Các thí sinh trong team Cố vấn Ánh Loan - Miss Ngọc Anh 










Thầy trò cố vấn Ánh Loan vui vẻ hóa thân thành những cô gái Hmông tại Ngôi nhà chung Beauty Idol 2018 




Từ 11 thí sinh sau vòng thi giấu mặt chọn ra 7 tài năng xuất sắc nhất đi đến vòng chung kết xếp hạng, Team Miss Ngọc Anh và cố vấn Ánh Loan mang về 1 giải quán quân, 4 giải kỹ thuật vàng và 2 giải bàn tay vàng tại Beauty Idol. Vốn được đánh giá là một team mạnh từ huấn luyện viên đến thí sinh trong đội, thành công của cả  team được nhiều người dự đóan từ trước đó nhưng đây thực sự là một thành công quá lớn và là niềm tự hào của tất cả các thành viên trong team.


Team Miss Ngọc Anh -  cố vấn Ánh Loan trên sân khấu vinh danh 


Dù cuộc thi đã kết thúc nhưng những kỉ niệm của các thành viên trong team với giám khảo và cố vấn, những người thầy đưa họ đến với thành công sẽ không bao giờ mất đi mà mãi mãi ở trong tim mỗi người. Và sau này, trước mỗi bước đi trong sự nghiệp của mỗi thành viên trong đội sẽ luôn có sự ủng hộ của Cố vấn Ánh Loan và giám khảo Miss Ngọc Anh.
,