23:45 21/09/2020
NTMT Trần Quang Hà – Thí sinh Kỷ lục Guinness ngành tóc TP HCM 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Cùng với hơn 1000 tài năng khác ngành tóc, NTMT Trần Quang Hà sẽ tham gia thi đấu tại cuộc thi Kỷ lục Guinness 2020, cùng xác lập lên kỷ lục lớn nhất của ngành sau nhiều thập kỷ phát triển.

NTMT Trần Quang Hà, nghệ danh Hà HD sinh năm 1996 tại Hoa Vàng, Đăk Nông. Đến với nghề tóc là một cơ duyên lớn với anh và cái  duyên này đã gắn bó với anh đến hiện tại.

NTMT Trần Quang Hà  chia sẻ: “Đến với nghề từ một cơ duyên, em đã học từ một số thầy và anh chị trong nghề và đã trải qua thời gian khó khăn nhất trong nghề tạo mẫu tóc này. Sau bao nhiêu cố gắng và cùng với tìm hiểu, năm 2014, em đã có cơ duyên gặp anh Thắng T&T là chủ salon lớn tại Sài Gòn. Thầy với nhiều năm kinh nghiệm lâu năm trong nghề đã dìu dắt em với sự đam mê cháy bỏng rèn luyện kỹ năng, tích lũy kiến thức trong nghề”.

Đăng ký tham dự cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc tại TPHCM 2020, NTMT Trần Quang Hà mong muốn được cọ xát cùng các thí sinh cùng tham dự. Đây cũng là cơ hội để anh học hỏi từ những cây đa cây đề trong ngành tóc, qua đó tạo được những mái tóc đường kéo trên con đường đam mê nhiệt huyết.

“Cuộc thi sắp diễn ra sắp tới em xin chúc các thầy các anh chị trong nghề và đặc biệt là anh lớn Nguyễn Lộc đã tạo một sân chơi Kỷ lục Guinness 2020 để tuổi trẻ và nhiệt huyết của em được trải nghiệm. Chúc chương trình tỏa sáng và thành công tốt đẹp!”, NTMT Trần Quang Hà chia sẻ thêm.