18:31 20/12/2020
​Cố vấn quyền lực Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021 Lê Anh Tuấn: Sẵn sàng hoàn thành trách nhiệm
Ngoisaonganhlamdep.net – Kỷ lục Guinness chính thức công bố các tên tuổi sẽ tham gia đảm nhận vai trò Cố vấn, giám khảo tại cuộc thi trong mùa giải sắp tới. Trong lần công bố này, NTMT kỳ cựu – chuyên gia đào tạo danh tiếng Lê Anh Tuấn chính thức xác nhận đảm nhận vai trò Cố vấn quyền lực của cuộc thi này.

Đặt trên vai trách nhiệm lớn lao tại Kỷ lục Guinness châu Á – Thái Bình Dương 2021 – Cố vấn quyền lực Lê Anh Tuấn tự tin dành 200% tâm huyết và sức lực để tìm ra nhà vô địch của cuộc thi về nghệ thuật tóc được tổ chức quy mô, chuyên nghiệp tại Việt Nam. Kinh nghiệm 22 năm trong nghề chắc chắn là nền tảng quan trọng để anh làm được điều này.

Mùa giải đầu tiên của Kỷ lục Guinness ngành tóc vừa khép lại vào tháng 11 vừa qua đã tạo được tiếng vang lớn trong giới chuyên môn ngành tóc Việt. Không chỉ là sân chơi cho các bạn trẻ có niềm đam mê với nghề tóc, Kỷ lục Guinness chính là sân khấu tôn vinh những giá trị thiết thực, lan tỏa tình yêu, sự sáng tạo bất diệt trong thiết kế tạo mẫu tóc. Với những gì xây dựng được, mùa giải thứ 2 của cuộc thi sau khi khởi động ngay lập tức có sự xác nhận tham gia của các tên tuổi danh tiếng bậc nhất ngành tóc trong vai trò đánh giá. Chuyên gia đào tạo Lê Anh Tuấn là một trong những ngôi sao quyền lực như vậy.

Tài năng ngành tóc sinh năm 1981 với  22 năm hoạt động trong ngành tóc mang về vô số giải thưởng danh giá của bản thân. Trong đó có thể kể đến như Giải nhất tóc đẹp 2006 do Trường dạy nghề quốc tề tổ chức. Để đạt được thành công này, anh từng có thời gian đi tu nghiệp ở nhiều quốc gia châu Á có kỹ thuật tóc phát triển bậc nhất như Singapore, Thái Lan, Hong Kong, Trung Quốc, Malaysia…

Không chỉ chú trọng vào hoạt động làm đẹp của salon, anh dành nhiều thời nghiên cứu và đào tạo thế hệ trẻ của ngành tóc Việt. Anh mong muốn họ sẽ có thêm nhiều cơ hội để phát triển bản thân trên nền tảng kiến thức được anh truyền đạt.

Chúc Cố vấn quyền lực Lê Anh Tuấn sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020.