23:43 11/11/2020
NTMT Trần Thị Kim Xoàn tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành tóc TP HCM 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với hàng trăm chuyên gia, NTMT Trần Thị Kim Xoàn sẽ cùng thi đấu và xác lập nên kỷ lục đầu tiên của ngành tóc của Việt Nam 2020.

Trần Thị Kim Xoàn hay còn được biết đến với nghệ danh Ánh Dương là một trong những tài năng trẻ của ngành tóc Việt. Cô sẽ tham gia tranh tài tại Kỷ lục Guiness 2020 sắp tới. Đây chắc chắn là bước tiến lớn trong sự nghiệp, giúp tài năng của ngành tóc mở ra cơ hội phát triển mới cùng nghề.

Không ngừng cố gắng và nỗ lực, tất cả những gì mà NTMT này đặt được cho đến thời điểm hiện tại là kiến thức, là kinh nghiệm để có những bước tiến dài hơn trong sự nghiệp làm tóc.

Ánh Dương sinh ra và lớn lên ở Thành phố Hồ Chí Minh. Từ bé cô đã đam mê và yêu thích làm đẹp, nuôi dưỡng niềm đam mê đó lớn lên cô đã chọn ngành tóc. Hiện tại cô đang làm việc và giảng dạy tại Beauty Salon Ánh Dương của mình.

Đến với nghề bằng cả trái tim, lòng nhiệt huyết, đam mê với nghề và công việc làm đẹp. Cô tiến từng bước vững chắc trong nghề tóc, luôn luôn đặc chữ " TÂM " và " TÍN " lên hàng đầu.
NTMT Trần Thị Kim Xoàn gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức đã tạo ra cuộc thi để anh em đồng nghiệp có cơ hội gặp gỡ, giao lưu học hỏi kinh nghiệm và tranh tài để khẳng định tài năng. “Tôi sẽ cố gắng thật tốt để đạt được kết quả cao nhất trong cuộc thi này” nữ NTMT nhấn mạnh.