22:30 09/09/2020
NTMT Trương Văn Bảo – Thử thách bản thân ở đấu trường tóc lớn nhất năm 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Đối đầu với nhiều đàn anh, đàn chị giàu kinh nghiệm trong nghề, Văn Bảo tự tin chinh phục đỉnh cao mới trong sự nghiệp làm nghề tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020.

Văn Bảo hiện đang hoàn thiện kỹ thuật và phát triển bản thân tại Học viện đào tóc Sài Gòn – Tây Ninh. Theo đuổi đam mê với công việc làm đẹp cho đời, khó khăn thử thách rất nhiều nhưng Văn Bảo thấy vui và hạnh phúc khi được làm công việc mà bản thân đam mê.

Cái lợi của tuổi trẻ là được thỏa sức thử thách giới hạn của bản thân cũng như sự nhanh nhẹn, sáng tạo mà thế hệ trước khó bì kịp. Đó cũng là lợi thế mà Văn Bảo sẽ mang đến thi đấu tại Kỷ lục Guinness. Có thể kỹ thuật của anh còn phải rèn luyện thêm nhưng Văn Bảo mong muốn sự sáng tạo của bản thân sẽ được đánh giá cao.

Luôn có sự đồng hành của gia đình, của thầy cô trên chặng đường phát triển sự nghiệp, Văn Bảo sẽ nỗ lực hơn để thắp sáng ước mơ của bản thân với niềm đam mê bấy lâu nay. Chúc NTMT Văn Bảo thành công tại sân chơi lớn sắp tới.
Chương trình được tổ chức bởi báo điện tử Tóc và sao phối hợp cùng Hội kỷ lục gia Việt Nam dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm LocPheLim. Sự kiện hứa hẹn quy tụ những cái tên lớn nhất của ngành tóc đương đại, hiện đại Việt Nam cùng tham gia đánh giá và trao giải.