13:44 20/03/2020
​Chuyên gia Phạm Thị Liên – Phó ban tổ chức cuộc thi Top Beauty Brand 2020
NSNLĐ – Trong vai trò Phó ban tổ chức của cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam – Top Beauty Brand 2020, chuyên gia Phạm Thị Liên đã cống hiến hết mình đã mang đến cho các chuyên gia làm đẹp một sân sạch – công bằng – văn minh.

Ngày 10/3/2020, chung kết Top Beauty Brand 2020 chính thức được diễn ra trong sự chờ đón của hàng nghìn các chuyên gia làm đẹp trong toàn quốc. Đây là một trong những cuộc thi uy tín được tổ chức thành công tại Hà Nội vào năm 2019 nên sức thu hút của chương trình năm nay càng thêm mạnh mẽ hơn. Đảm nhận vai trò Phó ban tổ chức mùa 2 của cuộc thi, chuyên gia Phạm Thị Liên đã cùng các thành viên trong ban tổ chức cuộc thi lên một fomat hoàn toàn mới cho chương trình vinh danh tầm cỡ này. “Chương trình khép lại thành công, vinh danh các tài năng ngành làm đẹp xứng đáng và mở ra cho họ nhiều cơ hội phát triển mới của ngành làm đẹp” – Phó ban tổ chức cuộc thi Phạm Thị Liên chia sẻ.

Nhà sáng lập Huy Nguyễn Spa Beauty tại tổ 2- Thái Hoà- Tân Uyên- Bình Dương đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó tại sân chơi này. Tham gia công tác chuẩn bị từ những ngày đầy, chuyên gia Phạm Thị Liên dành nhiều công sức để đẩy mạnh công tác truyền thông, vận động tài trợ để mỗi thí sinh tham gia sẽ được hưởng những quyền lợi lớn nhất. Đặt rất nhiều kỳ vọng vào cuộc thi, chuyên gia Phạm Thị Liên cảm thấy nhẹ lòng khi chương trình diễn ra thuận lợi, thành công.

Làm đẹp không phải là công việc đầu tiên chị lựa chọn nhưng nó là công việc mà chị đam mê và theo đuổi trong thời gian dài. “Trước khi đến với ngành làm đẹp tôi đã làm kế toán cho công ty liên doanh gần 3 năm . Trong thời gian làm thấy thời gian của mình bị gò bó chỉ trong một công việc cứ  thế ngày này qua ngày khác. Đến một ngày tôi tập tành bán mỹ phẩm thấy vui hơn vì được gặp và quen biết nhiều người. Rồi cũng từ đây, tôi nhận được nhiều câu hỏi làm sao da chị dùng này dùng kia mà không đẹp. Tôi đã quyết định đăng ký đi học chăm sóc da. Nghề đã chọn tôi từ đây- cứ vậy tôi học rồi học và làm nghề” – chuyên gia Phạm Thị Liên chia sẻ về con đường đến với nghề.

Sau hơn bảy năm làm nghề, chuyên gia Phạm Thị Liên luôn biết bản thân đang đứng ở vị thế nào bởi vậy chị luôn  sẵn sàng trau dồi cho mình vô vàn kiến thức. Mỗi ngày, mỗi năm, chị không ngừng học hỏi. Bằng kiến thức của bản thân, chị đào tạo được một lượng học viên thành công trong sự nghiệp. Chị quan niệm rằng, để đào tạo được người khác thì kiến thức của mình phải dồi dào mới đáp ứng được với nhu cầu như thực tế hiện nay.

Khép lại thành công tại sân chơi làm đẹp Top Beauty Brand 2020, chuyên gia Phạm Thị Liên sẽ hướng đến các sự kiện làm đẹp khác trong năm 2020 với nhiều thành công mới.