23:17 08/08/2022
Master Thúy Hằng đạt danh hiệu Nữ vương tài năng toàn cầu 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 đã trao danh hiệu Nữ vương tài năng toàn cầu đến Master Thúy Hằng trên sân khấu vinh danh vào cuối tháng 7 vừa qua tại thành phố Hồ Chí Minh.


Master Thúy Hằng đạt danh hiệu Nữ vương tài năng toàn cầu 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 – Chương trình tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp quốc tế với sự tham dự của 3000 chuyên gia của nhiều nước đã tìm được Tân chủ nhân của danh hiệu Nữ vương tài năng toàn cầu. Đó chính là Master Thúy Hằng, một trong những chuyên gia nổi tiếng ngành làm đẹp Việt. Nữ vương gây ấn tượng với nhan sắc rạng rỡ, đồng thời là sự cố gắng cống hiến không ngừng nghỉ của chị trên chặng hành trình không ngừng cống hiến cho cái đẹp.
 

Nữ vương toàn năng toàn cầu Thúy Hằng sinh ra và lớn lên ở Quảng Bình. Chị hiện đang làm giáo viên dạy mĩ thuật - kiêm Tổng phụ trách Đội tại trường THCS số 2 Bắc Lý và Giám đốc cơ sở Spa và cơ sở thẩm mỹ Hằng Thẩm tại Đồng Hới - Quảng Bình. Là một nhà giáo, một chuyên gia làm đẹp và nhà sáng lập thương hiệu spa uy tín, chị đều đảm đương tốt nhất. 


Những bước đi đầu tiên của Tân Nữ hoàng Thúy Hằng 

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 mời Master Thúy Hằng đảm nhận vai trò Ban giám khảo bộ môn phun thêu thẩm mỹ. Kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn, niềm đam mê và sức sáng tạo không biên giới. Đó là những yếu tố mà Master mang đến chương trình này. Chị mong muốn đó không chỉ là cuộc thi mà tại đấu trường này, chị có thể lan tỏa được tình yêu nghề, chia sẻ kinh nghiệm bản thân chị đúc kết sau nhiều năm hoạt động thành danh trong lĩnh vực làm đẹp. Các bạn trẻ đam mê làm đẹp nhờ vậy tiến gần hơn tới thành công, chinh phục khách hàng khó tính nhất.


Nhan sắc lộng lẫy của Nữ hoàng Thúy Hằng 

Trước khi tham gia đánh giá và đạt danh hiệu Nữ vương tài năng toàn cầu 2022, Master Thúy Hằng cũng từng đảm nhận vai trò giám khảo, Trưởng ban giám khảo, cố vấn của nhiều chương trình làm đẹp lớn. Với chị, tố chất quan trọng để làm Ban giám khảo là có uy tín, có chuyên môn, có mắt thẩm mỹ trong lĩnh vực phun thêu. Các ban giám khảo còn cần phải biết đánh giá, nhận xét một cách xác đáng và không làm mất tinh thần của người dự thi. Cuối cùng, nhiệm vụ quan trọng nhất của ban giám khảo là qua mỗi cuộc thi tìm ra nhân tố mới, nhận được sự đồng thuận của mọi người, từ đó giúp nhân tố mới phát triển đúng đắn, đóng góp vào sự phát triển chung.

Chia sẻ với truyền thông, Nữ vương tài năng toàn cầu - Ban giám khảo Thẩm Thuý Hằng cho biết, chị nhận được lời mời đảm nhiệm vai trò Ban giám khảo tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 vì cảm nhận được sự trân trọng từ phía đối tác. “Mỗi chương trình đều có một cái hay riêng. Tôi thấy chương trình này rất thú vị, có ý nghĩa, tầm quy mô tổ chức lớn nên quyết định nhận lời”, Nữ Master nhấn mạnh.
 

Giám khảo – Nữ vương Thúy Hằng cũng cho biết thêm, số lượng thí sinh rất đông với gần 2000 người của tất cả các môn và thu hút được nhiều bạn ở nước ngoài về dự thi. Chị nhận thấy nhiều thí sinh làm bài rất tốt, rất tự tin với phần thi của mình và thấy tất cả các bạn đều chuẩn bị tư trang rất chu đáo. Chị ấn tượng nhất với 2 em thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình. Mặc dù tuổi còn rất nhỏ nhưng phần thể hiện bài thi rất tốt, rất chuyên nghiệp, lại rất tự tin. Master Thúy Hằng bày tỏ rất phục 2 em và nhận định chắc chắn 2 em sẽ thành công sớm.

“Ai cũng có ước mơ nhưng người dũng cảm sẽ thực hiện được giấc mơ đó” là châm ngôn sống của Nữ vương tài năng toàn cầu 2022 Thúy Hằng. Sắp tới chị dự định sẽ mở thêm một Trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ và làm đẹp. Chị sẽ cố gắng để cống hiến để mang đến nhiều sân chơi uy tín, chất lượng trong sự nghiệp ngành làm đẹp.