23:38 21/07/2020
Chuyên gia Hoàng Thị Nga tham gia Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ
Ngoisaonganhlamdep.net - Niềm đam mê với cái đẹp đã dẫn lối, mở đường để Chuyên gia Hoàng Thị Nga gắn kết với công việc làm đẹp hiện tại. Chị ghi dấu ấn mạnh mẽ với đồng nghiệp và khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, tri thức và đặc biệt hơn cả là nghị lực thành công của bản thân. Sắp tới chị sẽ tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020.

Sinh năm 1982, Chuyên gia Hoàng Thị Nga hiện đang làm chủ spa Hương Phúc tại số nhà 57- Phố Đông Thái -Thị Trấn Vĩnh Bảo - TP Hải Phòng. Chị nổi tiếng trong ngành là chuyên gia chuyên điều trị da chuyên sâu, nám, tàn nhang, chân đinh, chân sâu, giãn mao mạch, da siêu mỏng yếu, chàm xanh, đỏ, đen, mụn, sẹo rỗ, sẹo lồi, viêm lang lông… Cùng với đó là công tác đào tạo học viên làm đẹp ở tất cả lĩnh vực kể trên.

Thương hiệu của chị luôn đặt uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, chữ tâm luôn đi đôi với nghề. Tại đây, đội ngũ nhân viên luôn luôn nhiệt tình, chuyên môn cao và xứng đáng là nơi khách hàng đặt trọn niềm tin khi có quyết định làm đẹp. Với chuyên gia Hoàng Thị Nga và đội ngũ nhân viên, được làm đẹp và mang lại nhan sắc xinh đẹp cho các chị em là một niềm hạnh phúc. Và nụ cười của khách hàng, sự tự tin của khách hàng chắc chắn là sự ghi nhận, nguồn động lực để chị cùng các cộng sự nỗ lực hơn nữa.

Sở hữu kinh nghiệm và kiến thức uyên thâm về nghề, chuyên gia Hoàng Thị Nga vẫn hàng ngày nỗ lực, không ngừng nỗ lực để khẳng định bản thân. Chị tin rằng, chỉ cần bản thân nỗ lực, cố gắng thì thành công luôn ở phía trước đón chờ.

Đó cũng là một phần nguyên nhân chị đăng ký tham dự chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ và spa Việt Nam. Tại sân chơi này, chị mong muốn học hỏi được nhiều kiến thức kỹ năng đồng thời cũng khát khao sẽ cống hiến góp sức vào kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành.