19:38 09/10/2022
Giải Nhì bộ môn Nối Mi Volume quốc tế gọi tên Huỳnh Thị Ngọc Anh
Ngoisaonganhlamdep.net – Tham gia tranh tài cùng các tài năng nối mi đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, chuyên gia Ngọc Anh đã chiến thắng giải thưởng cao tại Best Skill 2022. Chị không giấu được niềm vui khi nhận được giải thưởng cao quý này.


Giải Nhì bộ môn Nối Mi Volume quốc tế gọi tên Huỳnh Thị Ngọc Anh

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự quy tụ của gần 3000 chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Đại diện Việt Nam tham gia tranh tài, chuyên gia Ngọc Anh đã mang về niềm vinh dự, vượt qua nhiều ứng viên tài năng của ngành làm đẹp quốc tế đạt được giải Nhì cao quý. Một thành tích vang dội, tiếp tục khẳng định bản lĩnh tài năng của các chuyên gia Việt trên trường quốc tế.


Nữ chuyên gia trên bục nhận giải 

Được biết, chuyên gia Huỳnh Thị Ngọc Anh sinh năm 1989. Chị hiện tại là một chuyên viên Nối Mi và bén duyên với nghề được gần 3 năm. Chuyên gia làm việc tại 36A Nguyễn Sáng ,P5, Tp Mỹ Tho, là một trong những ILash Center uy tín chất lượng được sáng lập bởi Master Mỹ Ngọc - một trong những giảng viên có hơn 10 năm kinh nghiệm và đạt nhiều thành tựu nghề. Tại đây, chị được đào tạo nâng cao với những kỹ thuật chuẩn và chuyên nghiệp.


Nữ chuyên gia đã nỗ lực hết mình để theo đuổi công việc làm đẹp 


Một số sản phẩm do chuyên gia Ngọc Anh thực hiện 

“Trước khi tham gia cuộc thi Best Skill Competition Top of Beauty 2022 , mình đã  có cơ hội tham gia các hội thảo sự kiện lớn về ngành mi, học hỏi trau dồi kiến thức. Khi đi thi thật sự rất run và hồi hộp mình chỉ suy nghĩ nếu không được giải cũng không sao, mình sẽ có nhiều thêm nữa kinh nghiệm. Và khi nhận được giải Nhì bộ môn Nối Mi Volume trên Manocanh mình cảm giác vui sướng. Đó là cột mốc quan trọng đầu tiên trong nghề đạt được và vượt qua thử thách của chính bản thân”, nữ chuyên gia chia sẻ về giải thưởng danh bản thân đạt được.

Giải thưởng được trao tại Best Skill 2022 mở ra cho chuyên gia Ngọc Ánh nhiều cơ hội mới. Chị sẽ không ngừng nỗ lực để đạt thêm nhiều thành tựu vang dội trong tương lai không xa.