17:56 24/04/2021
​Nghệ nhân phun thêu được yêu thích nhất Phạm Thị Quyên: Nỗ lực để thành công hơn nữa trong năm 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Nữ Master Phạm Thị Quyên với tài năng và những cống hiến không ngừng nghỉ cho sự phát triển của ngành làm đẹp nước nhà vừa qua được vinh danh là Nghệ nhân phun thêu được yêu thích nhất năm 2021.

Xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ sự kiện vinh danh tài năng, cống hiến của ngành làm đẹp Việt Beauty Choice Awards 2021, Master Phạm Thị Quyên vinh dự nhận được giải thưởng Nghệ nhân phun thêu được yêu thích nhất năm. Với những nỗ lực và thành tựu chị đạt được trong năm qua, giải thưởng được đánh giá là cô cùng xứng đáng.

Nữ CEO của Quyên Phạm Academy&Spa không giấu được niềm vui và sự xúc động khi nhận được giải thưởng danh giá này. Ghi nhận thành tích đạt được trong năm qua cũng như bước đệm mới trong năm 2021, chị tự tin bước tiếp trên con đường cống hiến cho sự phát triển của ngành làm đẹp nước nhà.

Bản thân sinh gia trong một gia đình không mấy khá giả, sau khi tốt nghiệp cấp 3, chị làm công nhân trong khu công nghiệp trong 8 năm. Cuộc công nhân vất vả, công việc làm ca ngày ca đêm, khi chưa lập gia đình thì vẫn thấy cuộc sống khá thoải mái và ổn định nưng tới khi lập gia đình và sinh con thì mức lương công nhân thật sự quá ít ỏi, không đủ chi phí sinh hoạt, chưa kể con nhỏ.

Nữ Master chia sẻ về chặng đường khó khăn: “Mình 12h ở công xưởng không có thời gian dành cho con. Nghĩ mình vẫn còn trẻ, không thể mãi tiếp tục cuộc sống nhàm chán và khó khăn mãi như thế được. Một là thay đổi, hai là tuổi trẻ mãi chết như vậy. Rồi mình quyết định đi học nghề năm 2015. Ban đầu khi nói ra quyết định này, gia đình ai cũng ngăn cản và nói rằng mình sẽ không làm được. Bằng sự quyết tâm, Quyên đã tự đi vay mượn số tiền hơn 30tr đồng để đi học. Để không bị ảnh hưởng cuộc sống, Quyên đi làm đêm ngày đi học”.

Một số tác phẩm phun thêu do nữ Master thực hiện 

Sau 3 tháng miệt mài thì chị cũng kiếm được những đồng tiền đầu tiên từ phun xăm. Ban đầu là vì tiền sau là vì đam mê, chị tiếp tục làm kiếm tiền để học nâng cao tiếp về lĩnh vực làm đẹp. Năm 2018, Master Phạm Thị Quyên tự mở cho mình 1 spa mini với dịch vụ mũi nhọn là phun xăm thẩm mỹ điều trị da. Nhận được sự tin yêu của khách hàng, chị càng ham học hỏi, cũng tham gia rất nhiều khoá học nâng cao chuyên ngành của các Master nổi tiếng.

Tại các sân chơi tham dự, chị giành được nhiều giải thưởng lớn. Trong đó có thể kể đến là Giải nhất Bàn tay vàng ngành làm đẹp 2019, Giải nhất cuộc thi phun môi trên người thật 2020, Giải Á hoàng 2 PMU năm 2021. Chị cũng được vinh danh trong Top 10 nghệ nhân phun xăm được yêu thích năm 2021.

“Thời gian tới thì Quyên sẽ tập chung xây dựng phát chiến chuỗi Quyên Phạm Acadamy&Spa với 3 cơ sở (Cơ sở 1 tại thị trấn phố mới - Quế Võ - Bắc Ninh Cs2: khu 3 Lãm Làng -Vân Dương - Bắc Ninh Cs3: tại thị trấn Đông Bình - Gia Bình - Bắc Ninh). Không chỉ với mong muốn sẽ là cơ sở làm uy tín chuyên nghiệp cho các chị em mà Quyên sẽ mở những khoá đào tạo chuyên nghiệp để giúp đỡ các bạn trẻ có đam mê theo nghề”.