23:57 24/07/2024
Master Thảo Vũ - Giám khảo Nail tại Festival Beauty Industry Summit 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Festival Beauty Industry Summit 2024 đã khép lại thành công rực rỡ vào cuối tháng 6 vừa qua, thu hút sự chú ý của đông đảo giới chuyên gia và doanh nghiệp trong ngành thẩm mỹ và sức khỏe. Nổi bật trong sự kiện năm nay là sự góp mặt của Master Thảo Vũ, Giảng viên Học Viện AMARI NAIL, với vai trò Ban Giám Khảo đầy trọng trách cho hạng mục thi Nail.

Mang trong mình niềm đam mê mãnh liệt với Nail từ thuở thiếu thời, Master Thảo Vũ đã sớm khẳng định vị thế của mình trong ngành làm đẹp. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đôi bàn tay khéo léo và óc sáng tạo tinh tế, Master Thảo Vũ đã tạo nên những tác phẩm nghệ thuật Nail đầy ấn tượng, thu hút đông đảo khách hàng và học viên.

Hiện nay, Master Thảo Vũ đang là Giảng viên tại Học Viện AMARI NAIL, nơi cô truyền lửa đam mê và kiến thức chuyên môn cho thế hệ trẻ yêu thích Nail. Với phương châm "Làm đẹp để lan tỏa yêu thương", Master Thảo Vũ luôn nỗ lực hết mình để góp phần nâng tầm ngành Nail Việt Nam, đưa ngành nghề này lên tầm cao mới.


Tham gia Festival Beauty Industry Summit 2024 với vai trò Ban Giám Khảo, Master Thảo Vũ bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi được góp phần vào sự thành công của sự kiện.

"Tôi tham dự sự kiện lần này vừa để học hỏi, trau dồi bản thân. Và đặc biệt hơn là tìm kiếm những tài năng ngành nail." - Master Thảo Vũ chia sẻ.

Với con mắt chuyên môn sắc bén và kinh nghiệm dày dặn, Master Thảo Vũ đã đánh giá cao các tác phẩm dự thi của thí sinh, đồng thời đưa ra những nhận xét và góp ý quý báu để giúp các thí sinh hoàn thiện bản thân.


"Ngành làm đẹp hiện nay không chỉ là nghề nghiệp mà là một nghệ thuật, là sự kết hợp tinh tế giữa sự tài hoa và sự tự tin, mang lại cho mọi người không chỉ vẻ đẹp hình thể mà còn là niềm tin vào bản thân và sự tự nhiên. Hãy làm đẹp để đem lại sự tự tin cho chính bản thân mình." - Master Thảo Vũ nhắn nhủ.

Sự tham gia của Master Thảo Vũ tại Festival Beauty Industry Summit 2024 là nguồn cảm hứng to lớn cho các bạn trẻ đam mê Nail. Hy vọng rằng, với những nỗ lực và tâm huyết của mình, Master Thảo Vũ sẽ tiếp tục góp phần chắp cánh cho ước mơ của các thế hệ tài năng tương lai, đưa ngành Nail Việt Nam ngày càng phát triển rạng rỡ hơn nữa.