00:09 06/08/2022
NTMT Bích Du nhận đề cử Kéo vàng trẻ toàn năng – Kỷ lục Guinness ngành tóc 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Là một trong những tài năng của ngành tóc, việc NTMT Bích Du được đề cử tại hạng mục Kéo vàng trẻ toàn năng là hoàn toàn xứng đáng. Giải thưởng của Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á vinh danh các tài năng trẻ hàng đầu, tôn vinh kỹ thuật và sự cống hiến không ngừng nghỉ của các chuyên gia với nghề.


NTMT Bích Du nhận đề cử Kéo vàng trẻ toàn năng – Kỷ lục Guinness ngành tóc 2022

 

Được biết đến là nhà tạo mẫu trẻ đầy tài năng của ngành tóc Việt, NTMT Bích Du rất vinh dự khi được Ban tổ chức, Hội đồng nghệ thuật trao đề cử vinh danh Kéo vàng trẻ toàn năng. Đây có thể coi là cột mốc mới khẳng định tài năng, đẳng cấp của cô trong chặng hành trình không ngừng nỗ lực, cố gắng phát triển với nghề làm đẹp.

Theo tìm hiểu, được biết Bích Du sinh ra và lớn lên tại Phú Yên. Từ năm 17 tuổi, cô đã phải xa quê đến mảnh đất Đồng Nai để làm việc phụ giúp gia đình. Khi gia đình bớt khó khăn hơn, cô đã suy nghĩ về một nghề có thể lo cho tương lai sau này. Yêu thích làm đẹp cho người khác nên cô đã đi theo ngành tóc. Giờ đây, nghề tóc không chỉ là nghề mà nó còn là niềm đam mê, nỗ lực tuổi trẻ và tương lai của Bích Du.
 

Làm lụng vất vả từ 17 tuổi với nhiều công việc khác nhau sau đó tìm được niềm đam mê với nghệ thuật tạo mẫu, đến hôm nay khi bước sang tuổi 24 cô cũng thành công nghề với nghề bản thân chọn. Đề cử danh giá tại Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á 2022 là thành tựu ghi nhận cột mốc thành công đó của cô.


Các mẫu tóc được NTMT Bích Du thực hiện 

Chặng đường phía trước còn nhiều chông gai nhưng Bích Du tự tin bản thân sẽ không ngừng học hỏi, phát triển bản thân để đạt được nhiều cột mốc, thành tựu mới ấn tượng hơn.