23:35 02/10/2020
​NTMT Nguyễn Anh Tuấn – Thí sinh Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Cùng với hàng nghìn thí sinh khác, NTMT Nguyễn Anh Tuấn sẽ tham gia thi đấu tại chương trình Kỷ lục Guinness với mục tiêu đạt được giải thưởng cao nhất tại chương trình này.

NTMT Nguyễn Anh Tuấn hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Tý Nạ sinh năm 1990 tại quê hương Vĩnh Long. Từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã có sở thích và đam mê với nghề tạo mẫu tóc. Với mong muốn được hiểu biết và chính tay mình làm ra những mẫu tóc đẹp và mới lạ, anh quyết định đến với nghề thiết kế tạo mẫu tóc và phát triển tay nghề đến ngày hôm nay.

Anh Tuấn chia sẻ: “Em đã có cơ duyên gặp được thầy Nguyễn Bình, là chủ của học viện tóc Nguyễn Bình ở thành phố Vĩnh Long. Thầy là một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm. Tay nghề chuẩn và cao cộng với sự yêu nghề ,thầy luôn dành tất cả sự nhiệt huyết truyền lại những tinh hoa những kỹ thuật mà thầy đã tích góp nhiều năm cho thế hệ sau này”. Sự chỉ dạy tận tâm của thầy đã tiếp thêm lửa đam mê để NTMT Nguyễn Anh Tuấn có thể tạo ra nhiều mẫu tóc đẹp.

Đến với Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020, NTMT Nguyễn Anh Tuấn hy vọng được cọ sát, giao lưu và học hỏi những tiền bối cũng như đồng nghiệp để trau dồi và tích lũy thêm cho mình nhiều kiến thức nhiều kinh nghiệm hay để mai đây sẽ vững bước trên con đườg mình chọn, tiếp tục đưa nghành tóc Việt Nam ngày càng phát triển.

Chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020 được tổ chức bởi Hội kỷ lục gia Việt Nam, báo Tóc và sao hứa hẹn sự tham dự của hàng nghìn tên tuổi lớn của ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam. Chúc NTMT Nguyễn Anh Tuấn sẽ đạt được kết quả tốt nhất tại cuộc thi này.