23:26 06/11/2019
Chuyên gia Nguyễn Thị Nhật Tuyền đạt giải thưởng Kỹ thuật vàng châu Á 2019
Chuyên gia Nhật Tuyền đã có phần trình bày vô cùng thyết phục trên sân khấu cuộc thi Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019 và đạt được những thành tích ấn tượng Kỹ thuật vàng châu Á.
Sân chơi vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp châu Á đã tìm ra chủ  nhân xứng đáng của các hạng mục thi đấu. Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, sân chơi quy tụ hàng nghìn chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp và các đại diện đến từ các ngành làm đẹp trên thế giới. Vượt qua hàng nghìn thí sinh đó, chuyên gia Nhật Tuyền đã tiến thẳng đến vị trí Top 5 của cuộc thi và mang về giải thưởng Kỹ thuật vàng.


Sinh sống tại Long An, chuyên gia trẻ Nhật Tuyền đến với ngành làm đẹp như một cơ duyên lớn và nỗ lực làm nên thành công cùng nghề. Trong suốt quá trình làm nghề, chuyên gia Nhật Tuyền tham gia học tập và phát triển kiến thức, kỹ  thuật, tay nghề để làm nên thành công cho bản thân trong những năm qua. Nhật Tuyền chia sẻ: “Vào nghề bằng niềm đam mê, tôi nỗ lực để khẳng định bản thân trong ngành làm đẹp. Sự ủng hộ và tin tưởng từ phía khách hàng đã mang đến cho tôi nguồn động lực lớn để trải qua những vất vả, khó khăn của công việc này.

Lần đầu tiên tham dự một đấu trường làm đẹp, chuyên gia Nhật Tuyền lựa chọn đến với sân chơi châu Á  - Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019. Thật bất ngờ khi tên của Nhật Tuyền được xướng lên ở vị trí Top 5 chung cuộc. Có người bảo đó là may mắn nhưng đó chính là thành quả xứng đáng với những gì chuyên gia Nhật Tuyền cố gắng và nỗ lực trong thời gian qua.

Khép lại thành công tại cuộc thi làm đẹp danh giá nhất châu Á, chuyên gia Nhật Tuyền đã và đang tập trung hơn nữa trong việc phát triển và hoàn thiện kỹ thuật làm nghề của bản thân. Chuyên gia Nhật Tuyền mong rằng những gì đã đạt được sẽ tạo cho chị một tiền đề phát triển tốt trong tương lai tới.