00:46 16/09/2018
“Người đẹp IBC 2018” Nguyễn Thị Hương tỏa sáng tại Beauty Contest International Award 2018
Beauty Contest International Award - một trong những cuộc thi lớn nhất của ngành làm đẹp châu Á 2018 với quy mô hoành tráng và nhận được sự tham gia của gần 1000 thí sinh trên khắp cả nước. Cuộc thi là sự hội ngộ của các tài năng xuất sắc nhất cả nước của các ngành trong lĩnh vực làm đẹp: phun xăm thẩm mỹ, nail, trang điểm, nối mi. Chuyên gia Nguyễn Hương đã xuất sắc tỏa sáng tại IBC 2018 với giải thưởng “Người đẹp IBC”.
Nói về chuỗi thành tích dài của chuyên gia Nguyễn Hương trong những năm gắn bó với nghề khiến nhiều đồng nghiệp phải ngưỡng mộ, nể phục. Tham dự IBC 2018 với mục đích tìm tòi khám phá bản thân cùng với mong muốn học hỏi kinh nghiệm của những chuyên gia bậc thầy trong ngành làm đẹp Việt xuất hiện tại IBC 2018, Nguyễn Hương bằng tài năng và sắc đẹp của mình đã xuất sắc được vinh danh tại hạng mục giải thưởng Người đẹp tài năng của cuộc thi năm nay. Nếu như nhiều người phải dành 10 năm thậm chí 20 năm để khẳng định được vị thế của mình trong ngành thì chuyên gia tài năng Nguyễn Hương chỉ cần một thời gian ngắn để làm được việc đó.
 

Người đẹp Nguyễn Hương tại IBC 2018
 

Nguyễn Hương cầm trên tay chiếc cúp vinh danh người đẹp tài năng tại cuộc thi
 


Ít người biết rằng, trước khi theo đuổi đam mê với ngành làm đẹp, Nguyễn Hương từng theo học kế toán và làm công việc này 7 năm. Quyết tâm theo đuổi ước mơ của mình, Nguyễn Hương quyết định rẽ lối sang ngành phun xăm thẩm mỹ. Bắt tay vào thực hiện ước mơ của bản thân, chị tham gia các khóa học danh tiếng về ngành cũng như tìm tòi học hỏi những kiến thức mới, những xu hướng công nghệ mới của ngành làm đẹp.
 

Cận cảnh nhan sắc người đẹp Thái Bình - Nguyễn Hương

Người đẹp tài năng này cũng được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất ngành làm đẹp trong thời gian sắp tới với sự thể hiện của bản thân tại các cuộc thi ngành làm đẹp gần đây nhất mà chị tham dự.