00:17 16/06/2020
Bùi Thị Thanh Nga khẳng định bản thân tại đấu trường làm đẹp Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ
Ngoisaonganhlamdep.net – Thông tin chuyên gia Thanh Nga xác nhận tham dự chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam vừa được ban tổ chức chính thức công bố đã khiến không ít đối thủ của cô phải dè chừng.

Sinh năm 1986 tại thành phố Hải Dương, chuyên gia Thanh Nga hiện đang là chủ của 1986’S Spa. Với kinh nghiệm 9 năm trong nghề chăm sóc sắc đẹp, nối mi - đào tạo làm đẹp, cô nhanh chóng khẳng định được tên tuổi và địa vị của bản thân trong ngành làm đẹp này.
Mới lấn sân sang lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ được 2 năm nhưng các tác phẩm của cô đã được đánh giá rất cao cả về kỹ thuật sản phẩm và chất lượng tổng thể. Ở mỗi thiết kế, người ta nhìn thấy được sự nỗ lực bền bỉ của chuyên gia Thanh Nga.
Đặc biệt trong trong công tác đào tạo làm đẹp, chuyên gia Thanh Nga thành công khi đào tạo ra nhiều tài năng ngành làm đẹp. Không ít đã trở thành các chủ spa lớn, xây dựng được thương hiệu cá nhân danh tiếng.
Đến với chương trình, chuyên gia Thanh Nga mong muốn được giao lưu, cọ sát, học hỏi các anh chị em trong nghề để tay nghề ngày một nâng cao, mang đến sự hài lòng cho tất cả các khách hàng.
Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam chính thức diễn ra vào ngày 3/8/2020 tại Thủ đô Hà Nội. Đây là chương trình kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam.