00:08 19/11/2022
Chuyên gia Đỗ Thị Sớm – Tài năng nở muộn của ngành làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Vào nghề được hơn 1 năm và tham dự đấu trường khốc liệt nhất ngành phun xăm, chuyên gia Đỗ Thị Sớm đã xuất sắc đạt được thành tích Bàn Tay Vàng bộ môn da 5D.


Chuyên gia Đỗ Thị Sớm – Tài năng nở muộn của ngành làm đẹp

 

Với thành tích Top 10 chung cuộc, chuyên gia Đỗ Thị Sớm được Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022 vinh danh Bàn tay vàng ở hạng mục da 5D. Sân chơi quy tụ hàng nghìn chuyên gia giàu kinh nghiệm ngành làm đẹp. Với chuyên gia còn ít kinh nghiệm như chị Sớm đó là thành tích vô cùng ấn tượng.

Sinh năm 1988, chuyên gia Đỗ Thị Sớm hiện đang làm quản lý Spa Hà Sớm tại 540 Lê Quang Hoà - Mão Chinh - Dương Quang - Thị Xã Mỹ Hào - Hưng Yên. So với tuổi đời, chị đến với nghề làm đẹp khá muộn. Rất nhiều đồng nghiệp bằng tuổi chị đã có đến 10, 15 năm kinh nghiệm làm nghề. Muộn nhưng vẫn kịp để chị tỏa sáng khi được sống đúng với niềm đam mê. Nữ chuyên gia hiện đang là thành viên Hội Phun Xăm Tận Tâm Lại Lan Trang.

“Vào nghề năm 2021, đến nay tuy mới được hơn 1 năm nhưng khoảng thời gian này dưới sự chỉ dạy tận tâm của cô giáo Nguyễn Thị Lệ Hằng em đã tự tin tham dự 1 cuộc thi mang tính tầm cỡ. Sau 2 ngày tham dự em đã học hỏi được rất nhiều kiến thức cũng như sự nhiệt huyết của các chuyên gia cũng như ban tổ chức và các nhà tài trợ. Qua cuộc thi này đã giúp em và tất cả các bạn thí sinh hiểu và lan tỏa những điều vô cùng quý giá tới tất cả mọi người”, chuyên gia Đỗ Thị Sớm chia sẻ.


Chuyên gia cũng gửi lời cảm ơn chân thành và biết ơn tới người thầy Nguyễn Thị Lệ Hằng và cô Lại Lan Trang - trưởng ban tổ chức đã tạo nên sân chơi vô cùng đẳng cấp giúp cho cô và các đồng nghiệp có thể khẳng định và nâng cao tay nghề của mình trong tương lai.