18:24 23/12/2022
Nguyễn Đăng Hải đạt giải Nhì cuộc thi Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022 đã khẳng định tài năng của chuyên gia Nguyễn Đăng Hải ở hạng mục Nails. Anh đã xuất sắc về thứ 2 trong hàng trăm thí sinh tranh tài tại cuộc thi này.


Nguyễn Đăng Hải đạt giải Nhì chương trình
Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022

 

Nghề Nails đã không còn quá xa lạ với chúng ta trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên, nhắc về nghề nails thì chắc hẳn nhiều người còn chưa biết rõ. Đây được biết đến là một nghề làm đẹp dành cho chị em phụ nữ. Thợ Nails sử dụng đôi bàn tay khéo léo, đôi mắt thẩm mỹ, năng khiếu về nghệ thuật để tạo ra các sản phẩm độc đáo, đẹp mắt với những hoa văn, họa tiết nổi bật trên các ngón tay của khách hàng từ đôi bàn tay khéo léo của những người thợ đã mang đến những sản phẩm tuyệt vời nhất, phục vụ về đời sống tinh thần của khách hàng hiện nay.


Anh nhận giải thưởng vinh danh tại sân khấu lớn 

Chuyên gia Nguyễn Đăng Hải đến với nghề Nails cũng vì yêu thích bộ môn nghệ thuật này. Nó đòi hỏi người thợ tính tỉ mỉ, kiên nhẫn, sự sáng tạo. Được chinh phục và khám phá bộ môn nghệ thuật này là mục đích lớn của anh ở hiện tại và tương lai. Cuộc thi Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022 một cuộc thi tầm vóc, quy mô, chuyên nghiệp với mục đích tạo dựng phong cách trong thời đại mới: Trí tuệ, tự tin, tự trọng, nhân ái, trung thực, hòa nhã, thân thiện, năng động, sáng tạo; trẻ trung mà văn minh, hiện đại mà thanh lịch. Cuộc thi đã để lại nhiều dấu ấn sâu sắc trong lòng những thí sinh và khán giả thực sự trở thành điểm nhấn trong ngành làm đẹp nói chung. Anh tự hào khi đạt được giải Nhì tại cuộc thi này.


Anh chụp ảnh check in cùng Ban tổ chức Mrs Trang Việt Kiều 

Giải Nhì bộ môn Nail Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022 Nguyễn Đăng Hải chia sẻ: “Tôi xin gửi lời cảm ơn tới ban tổ chức và hội đồng ban giám khảo nói chung và các vị giám khảo bộ môn Nails nói riêng. Tôi xin kính chúc quý BTC và BGK sức khỏe và hạnh phúc. Để cuộc thi được thành công phải kể đến sự làm việc công tâm của Hội đồng Ban giám khảo xuyên suốt quá trình diễn ra cuộc thi. Những lời nhận xét công tâm, chân thành cùng với sự chuyên nghiệp đã giúp cho thí sinh rút ra được những kinh nghiệm đáng quý và dùng những kinh nghiệm ấy làm hành trang để tiếp bước trong những cuộc thi tiếp theo. Chính sự tâm huyết của các vị trong Hội đồng Ban giám khảo đã tăng thêm màu sắc chuyên môn cũng như góp phần to lớn vào sự thành công của cuộc thi Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022”.

Với những thành tựu đạt được, năm 2023 chuyên gia Nguyễn Đăng Hải sẽ nỗ lực hơn nữa. Anh đặt mục tiêu cao hơn với thành tích cá nhân tại các đấu trường. Đồng thời, anh cũng sẽ thử thách bản thân trong các vai trò mới.