19:06 28/12/2022
Master Thanh Huyền - Ban Giám Khảo bộ môn Trang Điểm Nghệ Thuật Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Thanh Huyền đã tỏa sáng trên vai trò giám khảo quyền lực tại Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022. Sân chơi làm đẹp châu Á với sự quy tụ của những ngôi sao hàng đầu trong ngành.


Master Thanh Huyền - Ban Giám Khảo bộ môn Trang Điểm Nghệ Thuật Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022

 

Master Thanh Huyền hiện là CEO của "Ngọc Huyền Make Up Academy". Chị sinh ra và lớn lên ở một vùng nông thôn nhỏ trên quê hương Bắc Ninh, nơi chứa đựng những làn điệu dân ca quan họ, những câu hát chữ nghĩa chữ tình, gắn liền với mỗi người con của xứ sở Bắc Ninh. Từ nhỏ đến lớn, chị sống trong tình yêu thương của ông bà, được ông bà nâng niu dìu dắt từ những bước đi đầu đời cho đến ngày hôm nay. Cuộc sống xa vòng tay của bố mẹ khiến chị gặp không ít khó khăn trắc trở trong cuộc sống. Từ đó chị phải tự nhủ rằng mình phải phấn đấu hơn nữa, phải mạnh mẽ hơn nữa để đương đầu với sóng gió trong cuộc sống.


Nữ Master tài năng của ngành làm đẹp

Nhiều thành tích khẳng định tài năng của Master Thanh Huyền 

Từ hồi còn đi học, chị đã có những ước mơ trở thành phiên dịch viên tiếng Hàn, một hướng dẫn viên du lịch để đi khắp mọi miền đất nước hay một chuyên gia trong ngành làm đẹp và cuối cùng chị đã lựa chọn theo đuổi con đường đam mê trong lĩnh vực Makeup. Trong quá trình tìm hiểu về ngành nghề Make Up, lại không được sự ủng hộ của gia đình nhưng chị vẫn quyết định theo Nghề Make tới cùng.

Con đường thực hiện đam mê rất vất vả. Kinh phí đi học khó khăn. Nhiều hôm chị chỉ dám ăn 1 bữa, thức khuya dậy sớm đánh đổi sức khỏe. May mắn cơ duyên đã cho chị được gắn bó với nghề Make Up và được giao lưu học hỏi, gặp gỡ, kết nối với những thầy cô, những anh chị đi trước cho chị có thêm nhiều kinh nghiệm trong công việc và cũng như trong cuộc sống.

“Ngày hôm nay tôi rất vinh dự khi được Ban Tổ Chức Chương Trình Chị Trang Việt Kiều đã kết nối đến tôi tham dự làm Ban Giám Khảo bộ môn Trang Điểm Nghệ Thuật của Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022 tại Hà Nội”, nữ Master Thanh Huyền chia sẻ cùng báo giới trên cương vị người cầm cân nảy mực.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề Make Up, đến với chương trình điều đầu tiên chị nhận thấy rằng qua mỗi cuộc thi các thí sinh càng năng động hơn, sáng tạo hơn tạo nên tuổi trẻ, nhiệt huyết trong mỗi thí sinh. Thí sinh nào cũng đều bình tĩnh, tự tin hoàn thành tốt bài thi của mình. Tất cả các thí sinh năm nay đều là các bạn trẻ tài năng, nhiệt huyết với đầy đủ kiến thức chuyên môn và sự nỗ lực của bản thân mình.

Chị cảm thấy vô cùng vinh dự khi được là Ban Giám Khảo của một sân chơi đẳng cấp quốc tế với đầy sự chuyên nghiệp trong suốt chương trình. Với trọng trách là BGK chấm thi bộ Môn Trang Điểm Nghệ Thuật, Master Thanh Huyền đã làm tốt vai trò của mình, chấm thi một cách công tâm và minh bạch.