22:24 13/05/2019
​Nguyễn Thị Quỳnh Nhiên đoạt giải Bàn tay vàng chăm sóc da - Bàn tay vàng phun xăm tại Oscars Beauty Awards 2019
Sự thành công của chuyên gia Quỳnh Nhiên tại Oscars Beauty Awards 2019 là điều đã được dự đoán từ trước đó với tài năng của bản thân chị. Cú đúp giải thưởng tại hai hạng mục thi đấu thực sự đưa tên tuổi của Quỳnh Nhiên tỏa sáng trong ngành làm đẹp Việt đầu năm 2019.
Oscars Beauty Awards 2019, sự kiện quy tụ sự tham gia của chuyên gia đến từ 8 quốc gia trong khu vực đã khép lại vô cùng thành công trong thời gian vừa qua. Hơn 500 thí sinh đã tham gia thi đấu tại các hạng mục làm đẹp tại cuộc thi và mang về giải thưởng danh giá nhất. Với chuyên gia Quỳnh Nhiên sự thành công tại cuộc thi này đã đưa sự nghiệp làm đẹp của bản thân chị lên một tầm cao mới. Bàn tay vàng chăm sóc da và Bàn tay vàng phun xăm tại Oscars Beauty Awards 2019 chính là sự khẳng định tay nghề kỹ thuật của chuyên gia Quỳnh Nhiên với hàng trăm các bậc thầy đánh giá tại sân chơi làm đẹp uy tín do Hiệp hội làm đẹp châu Á APHCA tổ chức.

Chuyên gia Quỳnh Nhiên 

Chuyên gia Quỳnh Nhiên hay còn được nhiều người gọi đến với nghệ dạh RIO là một trong những chuyên gia tài năng hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam. Với niềm đam mê và nỗ lực hết mình với công việc, chị đã đạt được những thành công mà rất nhiều chuyên gia làm đẹp ngoài kia đang mong ước. Từng bước khẳng định vị thế và uy tín của bản thân, các chuyên gia làm đẹp đều đánh giá Quỳnh Nhiên là một chuyên gia đầy tiềm năng phát triển trong tương lai với vốn kiến thức và kỹ thuật sẵn có.

R_Beautylife Aesthetic & Spa chính là thương hiệu làm đẹp được chính sáng lập. Qua thời gian khẳng định thương hiệu và uy tín đối với khách hàng Thành phố Hồ Chí Minh, đến nay, R_Beautylife Aesthetic & Spa đã thu hút được lượng khách hàng đông đảo đến từ các tỉnh thành phố khác nhau. Số 765/71/43 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TpHCM trở thành một trong những địa chỉ đón đầu xu hướng công nghệ làm đẹp trên thế giới về với Việt Nam và ở đây dưới sự nghiên cứu tìm tòi nghiêm túc, rất nhiều sản phẩm làm đẹp mới được ra đời dưới đôi bàn tay khéo léo của chuyên gia Quỳnh Nhiên.


Cú đúp giải thưởng tại Oscars Beauty Awards 2019 chính là nguồn động lực để chuyên gia Quỳnh Nhiên phát triển bản thân trên chặng hành trình phía trước.