19:48 06/09/2019
​Hé lộ Trưởng ban giám khảo chăm sóc da Festival Beauty Awards 2019 – Chuyên gia làm đẹp Đỗ Thị Oanh
Cái tên quyền lực tiếp theo tham gia đánh giá tại Festival Beauty Awards 2019 đã được công bố. Đó chính là CEO của Công ty TNHH Thiên Bình Beauty. Chị sẽ đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo chăm sóc da tại Festival Beauty Awards 2019 khu vực miền Nam.
Nhắc đến chuyên gia Đỗ Thị Oanh trong ngành làm đẹp Việt, nhiều người không khỏi thán phục và ngưỡng mộ với tài năng và kinh nghiệm của tên tuổi nổi tiếng ngành làm đẹp này. Bằng vốn kiến thức sâu rộng trong ngành làm đẹp, những năm qua, chuyên gia này luôn là cái tên xuất hiện tại những đề cử, vinh danh danh giá nhất của ngành.  Cùng với đó, chị nhận được rất nhiều lời tham gia đánh giá tại các cuộc thi làm đẹp trong nước và quốc tế như Ban giám khảo chăm sóc da ngành làm đẹp, ban giám khảo cuộc thi làm đẹp liên ngành giữa Việt – Thái – Hàn – Malaysia. Trải qua chặng hành trình dài đánh giá tại các sân chơi làm đẹp, chuyên gia Đỗ Thị Oanh đã tích lũy được không ít kinh nghiệm làm nghề và từ đó chị tự tin mang lại những đánh giá công tâm nhất khi tham gia đánh giá tại Festival Beauty Awards 2019 và đặc biệt là vai trò cầm trịch tại bộ môn Chăm sóc da.
 
Chuyên gia Đỗ Thị Oanh - Trưởng ban giám khảo chăm sóc da Festival Beauty Awards 2019  khu vực miền Nam 

Trưởng ban giám khảo chăm sóc da Festival Beauty Awards 2019 Đỗ Thị Oanh chia sẻ cùng PV: “Áp lực khi nhận vị trí này là rất lớn nhưng tôi sẽ cố gắng hết mình để dẫn dắt hội đồng giám khảo bộ môn chăm sóc da đánh giá và tìm ra một tài năng sáng giá của ngành làm đẹp quốc tế tham dự Festival Beauty Awards. Tôi chúc các thí sinh sẽ hoàn thành bài thi thật xuất sắc và mang về giải thưởng cao quý tại Festival Beauty Awards”.
1 tháng trước thềm cuộc thi, Chuyên gia Đỗ Thị Oanh cũng đang chuẩn bị những yếu tố cần thiết nhất mang lại Festival Beauty Awards. Chị mong rằng thông qua sân chơi này, bản thân sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ các bạn trẻ cũng như qua những chia sẻ của bản thân chị sẽ giúp ích cho các bạn trên chặng đường làm nghề sau Festival Beauty Awards.

Rất nhiều giải thưởng vinh danh được chị nhận được trong những năm qua 



Festival Beauty Awards 2019 sẽ được tổ chức tại hai thành phố lớn nhất của Việt Nam vào cuối tháng 9 này. Đây được xem là sân chơi giao lưu làm đẹp hội tụ những ngôi sao sáng của ngành làm đẹp quốc tế.