23:40 08/07/2020
​Master Hoàng Kiều Trang – Giám khảo Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Sự tham gia của Master Hoàng Kiều Trang trong vai trò giám khảo của Kỷ lục Guinness phun thêu 2020 tiếp tục nâng tầm ảnh hưởng và uy tín chuyên môn của sân chơi này.

Đến từ Hải Phòng, Master Hoàng Kiều Trang nổi lên như một tài năng trẻ triển vọng của ngành. Bước chân vào nghề bằng tất cả sự yêu thích, niềm say mê được với cái đẹp, với nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ, Master Hoàng Kiều Trang đã và đang khẳng định quyết định đúng đắn của mình. Bằng những thành tích, bằng sự yêu mến của khách hàng, hai yếu tố quan trọng để tạo nên tên tuổi của Hoàng Kiều Trang.
Năm 2020, Master Kiều Trang chạm mốc nửa thập kỷ đồng hành cùng nghề. Với chị, những ngày tháng trong 5 năm qua đều là khoảng thời gian bản thân cố gắng, bản thân nỗ lực hơn nữa. Chị tin rằng niềm đam mê, tinh thần trách nhiệm và sự kiên trì của bản thân sẽ tạo nên  thành công.

Các tác phẩm của Master Hoàng Kiều Trang 

Các tác phẩm làm đẹp ra đời đều có những điểm nhấn quan trọng trong kỹ thuật và sự sáng tạo đặc biệt của Master Kiều Trang. Chuẩn kỹ thuật nhưng sự sáng tạo đặc biệt ở đó là điều không ai có thể pha trộn với Master Kiều Trang.
Khi bản thân đã tích lũy đủ, chị sáng lập nên thương hiệu Trang Kiều Beauty. Chị đảm nhận vai trò điều hành của cơ sở làm đẹp này. Không ngừng cải thiện và phát triển các công nghệ làm đẹp tại Trang Kiều Beauty khiến khách hàng luôn hài lòng 100% với những trải nghiệm tại đây.
Trở lại với vai trò giám khảo Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ, Master Kiều Trang sẽ đánh giá công bằng các thí sinh. Chị mong muốn có thể tìm và trao cơ hội tỏa sáng cho một ngôi sao phun thêu đích thực.
Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 3/8 tới đây tại Thủ đô Hà Nội. Đây là một trong những sự kiệ kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam. Sự kiện sẽ có tham gia có những ngôi sao lớn ngành làm đẹp 3 miền.