18:58 25/02/2022
Nghệ nhân 30 năm kinh nghiệm Phạm Thị Tuyết làm Tổng giám khảo quốc gia tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Là người có uy tín và kinh nghiệm hàng đầu trong cộng đồng tóc, nghệ nhân Phạm Thị Tuyết được BTC tin tưởng, giao phó trọng trách Tổng ban giám khảo quốc gia Kỷ lục Guinness ngành tóc 2022. Thông tin đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ thí sinh và khách mời tham dự.
Nghệ nhân 30 năm kinh nghiệm Phạm Thị Tuyết làm Tổng giám khảo quốc gia tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2022

Nữ thần sắc đẹp – Kỷ lục Guinness ngành tóc 2022 đã chính thức trở lại cùng các nhà tạo mẫu cả nước. Sau mùa giải đầu tiên được tổ chức vô cùng thành công, mùa giải 2022 chương trình thu hút nhiều thí sinh tài năng, giàu kinh nghiệm. Đội ngũ giám khảo được ban tổ chức cân nhắc kỹ càng nhằm mang tới một kết quả công tâm nhất. Vai trò Tổng giám khảo quốc gia của chương trình năm nay được tin tưởng giao phó cho nghệ nhân tóc Phạm Thị Tuyết.
Nổi danh trong cộng đồng ngành tóc từ những đầu thập niên 2000, nghệ nhân Phạm Thị Tuyết hay còn được biết đến với nghệ danh Tuyết Mỹ Thuật.  Kỹ thuật bậc thầy cùng nhiều năm hoạt động trong công tác đào tạo nghề tóc, cô nhận được sự kính trọng, nể phục từ thế hệ các nhà tạo mẫu trẻ. Những đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt của cô là điều không ai có thể phủ nhận.
30 năm làm nghề, trong đó hơn nửa là đứng lớp đào tạo, cô trải qua đủ thăng trầm với nghề thiết kế tạo mẫu tóc. Nghề tóc là công việc nhưng cũng là đam mê không thể từ bỏ của người nghệ nhân tài năng này. Mỗi mẫu tóc được cô đầu tư chỉnh chu, hội tụ những tinh hoa kỹ thuật khó nhất với tinh thần sáng tạo không biên giới. Hoạt động nghề ở thời điểm giao thoa giữa màu sắc đương đại và hiện đại, nghệ nhân Phạm Thị Tuyết chưa bao giờ làm mất đi “chất riêng” trong mỗi tác phẩm của mình.

Nghệ nhân Phạm Thị Tuyết là thầy dạy của nhiều tên tuổi ngành tóc hiện nay 
Beauty Salon Mỹ Thuật tọa lạc tại số 19 - đường 22 – Phường 11 – Quận 6 từ lâu cũng trở thành địa chỉ làm tóc của quen thuộc của nhiều người. Từ những ngày còn làm giảng viên tại Trung tâm dạy nghề Quốc tế đến sau này chỉ tập trung phát triển salon, lúc nào nghệ nhân Phạm Thị Tuyết cũng nhận sự yêu thích từ phía học viên và khách hàng. Không chỉ giỏi về chuyên môn, họ yêu mến tinh thần và cái tâm của cô dành cho nghề.
3 thập kỷ gắn bó với nghề tóc với nhiều dấu ấn đặc biệt, nhiều thử thách nhưng không thể đánh bại được những ý chí và niềm đam mê của cô dành cho nghề. Nghệ nhân Phạm Thị Tuyết hy vọng có thể tìm ra thế hệ nhà tạo mẫu tài năng kế cận tại Kỷ lục Guinness tới đây. Không chỉ tham gia vào quá trình đánh giá, cô chắc chắn sẽ chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích với các nhà tạo mẫu trẻ tham dự. Đó là cơ hội vàng để họ tiến bộ và trở thành thế hệ tạo mẫu triển vọng trong tương lai.
Mỹ Phẩm Lộc Phê Lim hân hạnh là nhà tài trợ Kỷ lục Guinnes ngành tóc 2022
 
Kỷ lục Guinness ngành tóc năm 2022 sẽ diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình hứa hẹn quy tụ hàng nghìn thí sinh từ khắp mọi miền tổ quốc cùng bạn bè ngành tóc quốc tế tham dự. Không chỉ tranh tài, cùng xác lập lên một kỷ lục mới, đây là sân khấu vinh danh các tài năng của ngành tóc châu Á uy tín và quy mô nhất.