11:35 07/05/2019
​Giám khảo phun thêu thẩm mỹ Beauty Festival 2019 - Chuyên gia Tú Quyên - Người thầy tâm huyết của nhiều thế hệ học viên
Đảm nhận vai trò giám khảo phun thêu thẩm mỹ của cuộc thi quy mô và uy tín của ngành làm đẹp Việt Nam 2019, chuyên gia Tú Quyên tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình trong ngành làm đẹp Việt Nam.
Chuyên gia đến từ Bảo Lộc -Tú Quyên đã tỏa sáng tại sân chơi làm đẹp Beauty Festival 2019 khi đảm nhận vai trò giám khảo tại hạng mục phun thêu thẩm mỹ. Đây là vinh dự và niềm tự hào lớn trong chặng đường theo đuổi công việc làm đẹp của chuyên gia này.

Giám khảo phun thêu thẩm mỹ Beauty Festival 2019 - Chuyên gia Tú Quyên 



Nhắc đến chuyên gia Tú Quyên trong ngành làm đẹp Việt, người ta không chỉ nhắc đến chị với hình ảnh một chuyên gia làm đẹp tận tâm với kỹ thuật đỉnh cao mà chị còn là người thầy đào tạo ra nhiều học viên tài năng. Đến với Beauty Festival 2019 như một cơ duyên lớn với mong muốn khẳng định vị thế của bản thân và giao lưu, học hỏi kỹ thuật, Chuyên gia Tú Quyên đã cùng các thành viên trong hội đồng giám khảo tìm ra thí sinh tài năng nhất tại cuộc thi này.

Những thí sinh tài năng nhất của Beauty Festival 2019 được giám khảo Tú Quyên đào tạo trong khóa học vừa qua


Với thế mạnh là điêu khắc, chuyên gia Tú Quyên trưởng thành từ những học viện đào tạo làm đẹp uy tín bậc nhất cả nước, những kiến thức được chuyên gia Tú Quyên học tập trong thời gian này chính là nền tảng phát triển của chị ở hiện tại. Thành công bằng chính thực lực và tài năng của bản thân, lập nghiệp từ đôi bàn tay trắng, sự phát triển của Thẩm mỹ Tú Quyên tại trần phú ,lộc sơn ,tp bảo lộc là khẳng định cho đẳng cấp, tay nghề và sự yêu thương của khách hàng với cá nhân Tú Quyên và thương hiệu làm đẹp của chị.

Những khó khăn, những gian khổ mà chuyên gia Tú Quyên đi qua chính là bài học kinh nghiệm quý báu với công việc và với cuộc sống của chính chị. Chuyên gia Tú Quyên khẳng định được vị thế dẫn đầu trong ngành phun xăm thẩm mỹ Việt với những tác phẩm nghệ thuật xuất sắc của mình. Chặng hành trình chuyên gia Tú Quyên đã đi không quá dài nhưng đủ để chị làm đạt được thành công mà hàng nghìn chuyên gia làm đẹp ngoài kia đang ngưỡng mộ.

Đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp nhưng vẫn không ngừng cố gắng và nỗ lực trau dồi tay nghề, chuyên gia Tú Quyên chắc chắn sẽ tiếp tục thành công trên con đường làm đẹp đầy khắc nghiệt và cạnh tranh này. Và trên chặng đường đó khách hàng sẽ luôn là người đồng hành, ủng hộ và tin tưởng của chị.