07:56 07/07/2020
Chuyên gia Nguyễn Thị Mai – Giám khảo phun thêu Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020
​Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ công bố những cái tên tiếp theo sẽ tham gia đánh giá tại chương trình vào tháng 8 sắp tới. Trong danh sách công bố lần này nổi bật với sự tham gia đánh giá của chuyên gia Nguyễn Thị Mai ở vị trí giám khảo phun thêu.

Tài năng ngành làm đẹp gây ấn tượng với các tác phẩm phun thêu đầy kỹ thuật và sự sáng tạo. Không chỉ thành công trong việc xây dựng một tác phẩm mang màu sắc cá nhân, trên nền tảng chuyên môn kiến thức bản thân học được, chuyên gia Nguyễn Thị Mai trở thành một người nghệ sỹ thực thụ, kiến tạo nên vẻ đẹp của hàng nghìn phụ nữ Việt.

Năm 2020 đến dấu chặng hành trình 5 năm đồng hành cùng với nghề làm đẹp của chuyên gia Nguyễn Thị Mai. Đó không chỉ là một con số ghi nhận khoảng thời gian thông thường, nó là cả một chặng đường nỗ lực không ngừng nghỉ để thể hiện, để khẳng định được bản thân của chuyên gia Nguyễn Thị Mai.
Được đào tạo từ những bậc thầy danh tiếng của ngành làm đẹp, những gì mà chuyên gia Nguyễn Thị Mai tích lũy được đủ để bản thân chị xây dựng tên tuổi và đạt được những thành tích ấn tượng tại các cuộc thi, các sân chơi.

Bằng niềm đam mê của bản thân, chuyên gia Nguyễn Thị  Mai không ngừng cống hiến, không ngừng vươn lên để phát triển sự nghiệp làm nghề. Chị tin rằng niềm đam mê và sự nỗ lực cùng tài năng chính là những yếu tố để tạo nên thành công bền vững.
Ghi nhận những cống hiến của cá nhân chị Nguyễn Thị Mai và thương hiệu, chị đạt top 20 phun môi thương hiệu Vàng Việt Nam 2018; được trao tặng 3 cup vàng phun môi tại cuộc thi phun thêu thẩm Mỹ quốc tế Thái Lan 2018-2019;  Đạt giải thưởng và 1 huy chương vàng Bàn tay vàng hoàn mỹ ngành phun thêu thẩm mỹ 2020.

Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020 sẽ là sân chơi mà chị đánh giá rất nghiêm ngặt và khắt khe để tìm ra một tài năng xứng đáng nhất. Chị mong muốn các thí sinh sẽ thể hiện hết khả năng và chinh phục giải thưởng cao nhất của cuộc thi.