00:07 19/07/2024
Nữ doanh nhân Master Trần Thị Ánh Nguyệt tỏa sáng tại Festival Beauty Industry Summit 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Festival Beauty Industry Summit 2024, sự kiện quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp, đã diễn ra thành công tại Hà Nội vào cuối tháng 6 vừa qua.

Nổi bật trong số các diễn giả và khách mời tham dự là Master Trần Thị Ánh Nguyệt, CEO - Giám đốc chuỗi ALOE SPA và Phó tổng giám đốc công ty TNHH thương mại Gemma Group, với vai trò Ban cố vấn - Phó trưởng ban dưỡng sinh hội đồng chăm sóc sức khỏe sắc đẹp/Hiệp hội khởi nghiệp Quốc Gia.
 

Chủ đề "Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo - Bứt phá tăng trưởng bền vững" của sự kiện đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp và giới chuyên môn trong lĩnh vực thẩm mỹ. Tại đây, Master Trần Thị Ánh Nguyệt đã có những chia sẻ vô cùng quý giá về kinh nghiệm và tầm nhìn của mình trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp trong ngành làm đẹp.


Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Master Trần Thị Ánh Nguyệt được biết đến là chuyên gia uy tín và thành công trong lĩnh vực chăm sóc da và thẩm mỹ. CEO của ALOE SPA đã truyền cảm hứng cho các khán giả tham dự bởi những câu chuyện khởi nghiệp đầy nhiệt huyết và những bí quyết thành công của bản thân.


Bên cạnh những chia sẻ về kinh nghiệm, Master Trần Thị Ánh Nguyệt cũng dành thời gian để giải đáp thắc mắc và tư vấn cho các doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp. Với chuyên môn và tầm nhìn sâu sắc của mình, Master Ánh Nguyệt đã góp phần định hướng và hỗ trợ cho các doanh nghiệp trẻ trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu của họ.

Sự tham gia của Master Trần Thị Ánh Nguyệt tại Festival Beauty Industry Summit 2024 là một sự kiện quan trọng, góp phần nâng cao vị thế của ngành làm đẹp Việt Nam và truyền cảm hứng cho các thế hệ doanh nhân trẻ đam mê với lĩnh vực này.