20:18 09/05/2019
Nữ hoàng ngành làm đẹp Emy Huyen Nguyen và hành trình “gìn giữ vẻ đẹp”
Một trong những master có tầm ảnh hưởng hàng đầu trong ngành làm đẹp Việt, người được mệnh danh là “cây cầu nối” của ngành làm đẹp Việt và thế giới – Master Emy Huyen Nguyen đã có nhiều hoạt động để thúc đẩy sự phát triển của sự nghiệp đào tạo làm đẹp.
Master Emy Huyen Nguyen là chuyên gia làm đẹp Việt nổi tiếng nhất tại Đức với hệ thống làm đẹp danh tiếng Beauty Spa tại Munich. Ảnh hưởng của chị tại ngành làm đẹp Việt Nam không hề thua kém bất kỳ một tên tuổi chuyên gia gạo cội nào. Với sự nghiệp phát triển, Master Emy Huyen Nguyen đã có những đóng góp to lớn với sự phát triển của ngành làm đẹp Việt. Hơn 10 năm đồng hành cùng ngành làm đẹp, thứ người ta ấn tượng nhất ở Master Emy Huyen Nguyen nằm ở cách mà bản thân chị xây dựng nền tảng phát triển cho ngành làm đẹp thông qua giáo dục đào tạo các tài năng trẻ của ngành.

Master Emy Huyen Nguyen 

Những học viên được Master Emy Huyen Nguyen  nhanh chóng đạt được thành công và khẳng định được bản thân trong ngành làm đẹp 

N.Mandela đã từng nói: “Giáo dục là vũ khí mạnh nhất mà người ta có thể sử dụng để thay đổi cả thế giới”, trong làm đẹp, giáo dục đào tạo làm đẹp có thể thay đổi cả một cuộc đời. Được tiếp thu kinh nghiệm, kiến thức từ những bậc thầy làm đẹp khiến các chuyên gia trẻ có thể trưởng thành nhanh hơn để sẵn sàng kiến tạo nên những nét đẹp tự nhiên trên khuôn mặt của khách hàng. Master Emy Huyen Nguyen với niềm tâm niệm đó mà trong suốt những năm qua chị đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục đào tạo ngành làm đẹp.

Master Emy Huyen Nguyen  tận tâm chỉ dạy các học viên tham gia đào tạo

Nhắc về chuyên môn, có thể nói nền tảng kiến thức sư phạm của chị đã sáng ngang với những tên tuổi chuyên bậc thầy của ngành làm đẹp thế giới. Tốt nghiệp chuyên ngành thẩm mỹ Nail, Cosmetic trường Kosmetik Schule Norbert Engler tại Frankfurt - Đức năm 2006, hơn một thập kỷ qua, Master Emy Huyen Nguyen liên tục học tập để tích lũy tri thức, kinh nghiệm từ những khóa  học làm đẹp quốc tế. Những cột mốc đáng nhớ của Master Emy Huyen Nguyen có thể kể đến như:
  • 1/2007 tốt nghiệp chuyên nghành Phun Xăm thẩm mỹ trường Long Time Liner tại Munich- Đức
  • 9/2008 tốt nghiệp khoá Master Class nâng cao chuyên nghành phun xăm của trường C’est La Vie Beauty Academy
  • 8/2010 hoàn thành khoá học chuyên giảng dạy đào tạo Học Viên và được tuyển chọn Master dạy tại Đức của trường C’est La Vie Beauty Academy
  • 3/2016 Trúng tuyển Master của trường SKINIAL chuyên xoá xăm của Đức
  • 6/2017 Được trao cúp vàng Master tài năng của Hiệp hội thẩm mỹ München-Oberbayern

Master Emy Huyen Nguyen đã từng thực hiện điêu khắc lông mày cho Hoa hậu Hà Kiều Anh

Trong những tháng cống hiến đó, Master Emy Huyen Nguyen đã đào  tạo hơn 500 Học Viên trên toàn cầu các lĩnh vực Nails, Phun xăm, chăm sóc da. Master Emy Huyen Nguyen là master giảng dạy của trường C’est La Vie Beauty Academy và SKINIAL tại Đức đồng thời là  Trưởng ban Cố Vấn Kỹ Thuật thẩm mỹ của C’est La Vie Beauty Academy. Uy tín và vị thế của bản thân Master Emy Huyen Nguyen được khẳng định tại Đức và Việt Nam với sự thành công của các học viên làm đẹp do chị đào tạo.

Master Emy Huyen Nguyen đã đào tạo hơn 500 học viên các nghành nghề thẩm mỹ tại Đức, Đan Mạnh, Thuỵ Sĩ ,Mỹ, Úc,...

Kinh nghiệm và tài năng đưa chị trở thành tên tuổi "bảo chứng" cho rất nhiều cuộc thi về uy tín chuyên môn tại các cuộc thi, sự kiện làm đẹp. Rất nhiều lần Master Emy Huyen Nguyen được mời tham dự Hội Thảo thế giới Beauty Contest tại Hà Lan, là Giám khảo cuộc thi phun xăm Worldwide Eyebrow festival 2016 tại Hà Lan và trong thời gian vừa qua chị trở  về Việt Nam để tham gia đánh giá tại một sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp trong những năm qua mang tên Beauty Award 2019 tại TPHCM và tại đây với sự bình chọn của Hội đồng nghệ thuật Beauty Award 2019,  Master Emy Huyen Nguyen đã đăng quang ngôi Nữ hoàng ngành làm đẹp Việt 2019 và với tấm lòng nhân ái của mình, Nữ hoàng đã quyên góp số tiền ủng hộ cho các trẻ em nhỏ  và những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Bà Hà Lan Anh - Chủ tịch quỹ trái tim nhân ái Việt Nam trao vương miện Nữ hoàng ngành làm đẹp Việt Nam cho Master Emy Huyen Nguyen  trên sân khấu Beauty Award 2019 vừa qua


Tại Beauty Award 2019, Master Emy Huyen Nguyen  cũng đảm nhận vai trò ban giám khảo phun thêu tại cuộc thi 

Một trong những điều được rất nhiều người nhắc đến khi nhắc về Master Emy Huyen Nguyen  đó là master là người độc quyền phân phối sản phẩm xoá xăm hãng SKINIAL của Đức tại thị trường Châu Á. Tất cả các khóa học do chị giảng dạy tại Đức đều cấp bằng giá trị quốc tế của trường C’est La Vie Beauty Academy tại Munich- Đức.
Đứng trên đỉnh thành công nhưng chưa bao giờ dừng lại sự cố gắng, nỗ lực và niềm đam mê, chắc chắn Master Emy Huyen Nguyen sẽ còn thành công hơn nữa trên chặng hành trình sắp tới.