11:34 26/06/2020
​Nữ doanh nhân – Chủ tịch Chapter Ruby Hà Lan Anh nhận vinh danh Bông Sen Vàng 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Top 10 Bông Sen Vàng do hơn 5000 nữ quản lý từ 15 quốc gia trên thế giới bình chọn chính là giải thưởng vinh danh xứng đáng cho những thành tựu, cống hiến của nữ doanh nhân Hà Lan Anh trong suốt những năm qua.


Trong tà áo dài truyền thống, nữ doanh nhân - Tân chủ tịch Chapter Ruby Hà Lan Anh nhận giải thưởng vinh danh Top 10 Bông Sen Vàng 2020

Mới đây, trong gala kỷ niệm 3 năm thành lập Happy Women Leader Network Global - Charming Lady Night, Tân chủ tịch của Chapter Ruby – Doanh nhân Hà Lan Anh, Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Hạ tầng và Phát triển Công nghệ Hạ Đức được vinh danh trong Top 10 Bông Sen Vàng do hơn 5000 nữ quản lý từ 15 quốc gia trên thế giới bình chọn.

Chủ tịch Bùi Thanh Hương cùng các Phó Chủ tịch Happy Women Leader Network Phạm Quỳnh, Hương Ly chụp ảnh cùng Chapter Ruby do doanh nhân Hà Lan Anh làm Chủ tịch

Chủ tịch sáng lập và điều hành Happy Women Leader Network Global - Nữ hoàng hoa hồng  Bùi Thanh Hương


Bông Sen Vàng Hà Lan Anh là một người phụ nữ mạnh mẽ, quyết đoán trong công việc nhưng cũng vô cùng ấm áp và tình cảm. Chị sẵn sàng cho đi những giá trị tích cực để kiến tạo niềm vui, hạnh phúc. Bên cạnh những cống hiến cho sự phát triển của kinh tế Việt, nữ doanh nhân thực hiện nhiều dự án thiện nguyện cộng đồng trong những năm qua.

Chân dung Tân chủ tịch Chapter Ruby -  Doanh nhân Hà Lan Anh 

Nhận được sự tín nhiệm của các hội viên trong Chapter Happy Women Ruby cũng như sự kỳ vọng của Ban chấp hành mạng lưới Happy Women Leader Network, doanh nhân Hà Lan Anh là người kế nhiệm nguyên Chủ tịch Phạm Quỳnh ở ghế Chủ tịch.

Doanh nhân Hà Lan Anh nhận quyết định bổ nhiệm Chủ tịch Chapter Ruby

Sau khi được bổ nhiệm chức vụ Chủ tịch Chapter Happy Women Ruby, doanh nhân Hà Lan Anh đã có buổi họp trù bị cho kì ký kết thoả ước nhiệm vụ giai đoạn 6 tháng cuối năm cùng với Ban điều hành mạng lưới.

Hình ảnh của Chủ tịch Chapter Ruby Hà Lan Anh trong Gala Charming Lady Night

Tân Chủ tịch chia sẻ: “Sau khi nhận chức Chủ tịch Chapter Ruby, sáng sớm đã nhận được tin nhắn và điện thoại của Chủ tịch Bùi Thanh Hương về việc buổi họp trưa nay sẽ như thế nào? Dự trù ra sao? Chiến lược phát triển như thế nào? Thế mới cảm nhận được sự chu đáo, tận tình của Chủ tịch”. 
Nữ doanh nhân cho biết thêm, lịch họp diễn ra lúc 11h00, vậy mà chưa đến giờ Chủ tịch cùng Phó chủ tịch mạng lưới và 30 thành viên của Chapter Ruby đã có mặt đông đủ.

Ra mắt trong vai trò mới, nữ doanh nhân sẽ nỗ lực hơn để không phụ sự tín nhiệm của các thành viên dành cho mình 

“Với vai trò mới, sự kỳ vọng của ban điều hành và tín nhiệm của thành viên, bản thân Hà Lan Anh sẽ cùng với các chị em xây dựng một Chapter Ruby văn minh – chân thành – hiệu quả. Xin cảm ơn những tình cảm yêu thương của tất cả chị em dành cho Lan Anh cũng như cho Ruby chúng tôi”, Chủ tịch Chapter Ruby xúc động chia sẻ. 
Ở vai trò chủ tịch, chúc nữ doanh nhân Hà Lan Anh sẽ tiếp tục chèo lái thật vững vàng giúp cho Chapter Ruby ngày càng phát triển, tiếp tục là một chapter dẫn đầu trong mạng lưới.