14:26 05/05/2018
Chuyên gia Thùy Kenny – bậc thầy dạy makeup dẫn dắt bao thế hệ học trò thành công
Liên tục chắp cánh thành công cho biết bao thế hệ học trò với nghề trang điểm tại Việt Nam, chuyên gia Thùy Kenny hiện nay đang là “cái tên” dành được sự tin tưởng đông đảo bạn trẻ quan tâm tìm đến để gửi trao cơ hội học nghề.
Với 14 năm hoạt động trong ngành làm đẹp Việt, Thùy Kenny – một trong những chuyên gia trang điểm hàng đầu tại Việt Nam hiện nay hẳn là gương mặt không còn xa lạ với nhiều người. Hiện chị đang là chủ sở hữu địa chỉ studio hình cưới lừng danh mang tên Áo cưới Kenny, ngoài ra chị còn được nhiều người biết đến với vai trò giảng viên tài ba của khoa Tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp - Trường Trung Cấp Kĩ thuật & Kinh tế Bắc Thăng Long.
 
Thùy Kenny – một trong những chuyên gia trang điểm hàng đầu tại Việt Nam hiện nay
 
Để có được danh xưng “bậc thầy dạy makeup” như hôm nay của Thùy Kenny không phải là điều ngẫu nhiên mà chị có được. Chính nhờ bao thế hệ học trò thành công và sự đánh giá cao của giới chuyên môn trong nghề cùng những người đồng nghiệp ghi nhận những nỗ lực trong suốt chặng đường theo đuổi nghề mà chị xứng đáng nhận được danh hiệu ấy. Tay nghề cao, bản lĩnh nghề nghiệp vững vàng, tâm huyết với học sinh của mình là tất cả những lý giải cho thắc mắc này.
 
Không chỉ tài giỏi trong chuyên môn, Thùy Kenny còn nổi danh trong lĩnh vực đào tạo trang điểm
 
“Để thành công, thái độ cũng quan trọng ngang bằng khả năng”. Đây cũng chính là chìa khóa giúp Thùy Kenny có được tiếng vang như hiện tại. Bởi chị luôn nghiêm túc trong mọi công việc, biết hoạch định cho bản thân nhiều mục tiêu và luôn đi chắc và vững cho mọi bước đi. Chị luôn quan niệm bên cạnh khả năng, sự thông minh thôi chưa đủ mà muốn theo đuổi ước mơ cần phải có thái độ chín chắn, tự tin và sẵn sàng vượt qua mọi thử thách. Đó cũng chính là lí do khiến Thùy Kenny mạnh dạn theo đuổi nghề mặc dù xuất điểm từ con số không, không ngần ngại chinh phục nhiều đỉnh cao và thách thức mới. Trời đã không phụ lòng của chị, thành công đã “gõ cửa” khi chị đã tích lũy đủ đầy hành trang cho mình.
 
Các tác phẩm của chị đều cuốn hút bởi "cái hồn" và chất riêng ít ai có



Chia sẻ về lí do yêu nghề đào tạo makeup, chị Thùy Kenny bày tỏ: “Tôi muốn được phổ rộng nghề makeup đến những trái tim yêu cái đẹp trên khắp Việt Nam. Các bạn Việt hôm nay vô cùng tài năng và xuất sắc, nếu có ý chí các bạn sẽ thành công. Tôi sẽ không khước trừ bất cứ ai nếu các bạn quyết tâm theo đuổi và thành công với nghề”.
,