10:34 06/06/2019
Phó Ban Giám Khảo cuộc thi nối mi Asia Pacific Beauty Festival 2019 – Chuyên gia Đinh Thị Phúc
Đảm nhận vai trò quan trọng tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019, chuyên gia Đinh Thị Phúc đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình và tỏa sáng tại cuộc thi làm đẹp châu Á 2019.
Ngành làm đẹp châu Á 2019 ghi nhận Ngày hội làm đẹp châu Á tiêu chuẩn quốc tế là một trong những sự kiện lớn của ngành làm đẹp châu lục trong nhiều năm qua. Năm 2019, lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức với sự tham gia của 10 quốc gia châu Á, các tổ chức, hiệp hội làm đẹp quốc tế, cuộc thi đã tìm ra và vinh danh những gương mặt tài năng của ngành làm đẹp châu Á với đúng tài năng và thực lực của họ. Là một trong 50 giám khảo góp mặt tại sân chơi làm đẹp châu Á, chuyên gia Đinh Thị Phúc đã có sự đánh giá chính xác và công tâm nhất để tìm ra những ứng cử viên sáng giá của ngành làm đẹp.


Trong ngành làm đẹp Việt và nhiều quốc gia khác trong khu vực và trên thế giới, các tên Đinh Thị Phúc hay còn biết đến với nghệ danh Phúc Mi, nhà sáng lập của Phúc Mi Beauty dần trở nên phổ biến và quen thuộc với tài năng và kỹ thuật làm nghề. Chuyên gia này đã có kinh nghiệm thực chiến tại rất nhiều đấu trường làm đẹp uy tín trong nước và quốc tế trong nhiều năm qua. Sự thành công của chuyên gia Phúc Mi hôm nay là những nỗ lực và cố gắng chị bỏ ra trong quá khứ. Thành công nhưng chưa bao giờ dừng lại sự nghiệp học tập của mình, luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp thế giới bằng những khóa học của các chuyên gia nổi tiếng trong nước và quốc tế như Tốt nghiệp khoá nối mi tại Hương Giang beauty 2007, tốt nghiệp khoá nối mi chuyên nghiệp và master tại Mee Nguyễn,…Chị đã từng đạt được giải bàn tay vàng việt nam - Korea 2019, đạt giải kỹ thuật vàng Việt Nam - Korea 2019, đã đào tạo hơn 300 học viên trong nước và nước  ngoài kể từ năm 2007 chuyên gia này bước vào nghề. 
 
 



Sự kiện làm đẹp châu Á ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL là sân chơi tiếp theo cho thấy sự trưởng thành của chuyên gia Phsuc Mi. Với những công nghệ mới cập nhật trong thời gian qua, khác hàng rất mong chuyên gia Phúc Mi  sẽ có sự phát triển vượt trội trong thời gian tới cùng Phúc Mi Beauty tại địa chỉ 23 /68 phố Đoàn Thị Điểm - Quận Đống Đa – Hà Nội.