13:56 20/03/2020
Master Hồng Cúc Lê – Đồng ban tổ chức cuộc thi Top Beauty Brand 2020
NSNLĐ – Trong vai trò đồng ban tổ chức cuộc thi Top Beauty Brand 2020, Master Hồng Cúc Lê đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vị được giao, tích cực chuẩn bị để mang đến sân chơi làm đẹp thành công nhất đầu năm 2020.
Master Hồng Cúc Lê hiện đang là CEO của  Minh Thy Academy - studio Áo cưới Minh Thy tọa lạc tại 222 Nguyễn Chí Thanh, phường Tương Bình Hiệp, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Trong suốt những năm tháng gắn bó với nghề làm đẹp, chị được đánh giá là một chuyên gia sáng giá nhất ngành làm đẹp Việt Nam.

Thành công trong 10 năm làm nghề của chị được kể đến bằng những giải thưởng từ quốc tế như Bàn tay vàng nghành làm đẹp 2018, Thương hiệu vàng dẫn đầu ngành làm đẹp 2019, BGK của nhiều cuộc thi như nam vương và nữ vương ngành làm đẹp 2019, FESTIVAL BEAUTY AWARDS 2019, BEAUTY CONNETCT EDUCATION 2019 và gần đây nhất là vai trò đồng ban tổ chức của cuộc thi Top Beauty Brand 2020.
 Master Hồng Cúc Lê không dừng lại ở đó, chị còn tham gia học tại trường đại học sân khấu điện ảnh với bộ môn Makeup hoá trang điện ảnh cùng học viện Tera Ngọc với những chương trình truyền hình và game show ăn khách như Gương mặt thân quen,....makeup cổ trang cho mv ca sĩ Hoàng Y Nhung, Makeup cho đoàn làm phim,…

Thử thách lớn nhất của chị là tham gia đóng phim. Tuy là 1 vai nhỏ nhưng cũng đủ cháy cho niềm đam mê sân khấu của chị. Phim Người Đẹp Làng Hoa của đạo diễn Bá Vọng được khởi chiếu trên kênh truyền hình THDT là phim đầu tay của chị. Với 1 người chưa qua trường lớp sân khấu, bản thân chị hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để đạt được đều mình mong muốn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề làm đẹp, Master Hồng Cúc Lê đã thành công đào tao ra rất nhiều chuyên gia giỏi trong ngành làm đẹp và rất nhiều học viên đã có nhiều giải thưởng cao trong những cuộc thi quốc tế ,và đã có những học viên mở riêng những studio cho họ và giúp nhiều bạn yêu nghề makeup có công việc làm ổn định.

Trong tương lai, Master Hồng Cúc Lê sẽ tiếp tục hướng đến những sân chơi và sự kiện quy mô để cho các bạn trong nghề có thể giao lưu và trao đổi kinh nghiệm của các chuyên gia làm đẹp có thâm niên trong nước và quốc tế.  Trên cương vị là một giáo viên,một CEO của một trung tâm đào tạo nghề, chị sẽ luôn tìm tòi và luôn luôn học hỏi kinh nghiệm từ những anh chị đi trước , với một quan niệm mà chị luôn ghi nhớ và dạy cho những bạn học trò của mình – “Đứng trên đỉnh cao mà vẫn không ngủ quên trong chiến thắng”. Master tài năng này mong muốn sẽ đưa công nghệ làm đẹp của Việt Nam và nâng tầm ngành làm đẹp của Việt Nam vươn ra thế giới và phát triển mạnh mẽ hơn để sánh vai cùng những chuyên gia nước bạn. Tiếp bước những thành công đó, Master Hồng Cúc Lê  sẽ cố gắng nhiều hơn nữa cống hiến hết mình để tạo ra những kỳ tích mới cho sự nghiệp làm đẹp.