08:33 09/12/2019
Thẩm mỹ Hoàng Yến lọt top đề cử sáng giá 10 spa uy tín chất lượng năm 2019
Ngôi sao ngành làm đẹp Quảng Trị - Chuyên gia Hoàng Yến xuất sắc đưa thương hiệu của mình lọt top ứng viên sáng giá cho danh hiệu Top 10 spa uy tín chất lượng của năm 2019.
Với kinh nghiệm làm nghề cùng chuyên môn cao trong lĩnh vực điều trị da dị ứng, nám, mụn, sẹo rỗ, lỗ chân lông to,…chuyên gia Hoàng Yến đã và đang “kiến tạo” nên vẻ đẹp của hàng nghìn phụ nữ Việt. Tay nghề của chuyên gia Hoàng Yến là điều tạo nên uy tín và sự tin tưởng của khách hàng trong 1 năm qua và thương hiệu làm đẹp do chị sáng lập cũng đang nâng cao tầm ảnh hưởng với nghề.

Ghi nhận những đóng góp không ngừng nghỉ của thương hiệu, khẳng định lại uy tín và tầm ảnh hưởng của các thương hiệu làm đẹp trên toàn quốc, BTC Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2019 đã chính thức công bố Thẩm mỹ Hoàng Yến tại 76A Trần Hưng Đại, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị lầ một trong ứng viên sáng của giải thưởng vinh danh Top 10 spa uy tín chất lượng năm 2019.


So với các đối thủ cùng xuất hiện tại đề cử danh giá Top 10 spa uy tín chất lượng năm 2019, Thẩm mỹ Hoàng Yến được các thành viên hội đồng giám khảo,hội đồng nghệ thuật và các đồng nghiệp đánh giá rất cao. Các sản phẩm sử dụng tại Spa luôn đảm bảo chất lượng, đội ngũ chuyên viên tay nghề cao được đào tạo tại các trường làm đẹp uy tín, do chuyên gia làm đẹp đủ tầm đủ tài sáng lập và đặc biệt là lượng khách hàng tăng dần theo từng năm, đó là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thành công của  của thẩm mỹ Hoàng Yến tại sân chơi làm đẹp này. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 22/12 sắp tới tại thủ đô Hà Nội.