18:39 04/11/2020
​Á quân 2 Kỷ lục Guinness Nguyễn Thị Thông: Đó là thành công của tôi
Ngoisaonganhlamdep.net – Bài thi xuất sắc của chuyên gia Nguyễn Thị Thông đã mang về cho chị giải thưởng Á quân 2 của chương trình Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam. Đây là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp làm nghề của chuyên gia Nguyễn Thị Thông.

Tham gia thi đấu tại hạng mục Phun thêu môi 3D tại Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành tóc Việt Nam 2020 không chỉ mang lại cho chuyên gia Nguyễn Thị Thông nhiều bài học kiến thức, kỹ năng mà còn mang về cho chị giải thưởng danh giá bậc nhất – Tân Á quân 2 phun môi 3D. Đây là thành tích sau khi chị vượt qua gần 2000 thí sinh tham dự chương trình.

Không thể giấu được niềm xúc động trên bục vinh danh đêm trao giải, chuyên gia Nguyễn Thị Thông vô cùng tự hào về thành tích ấn tượng bản thân đạt được. Đó là kết quả xứng đáng, đánh dấu thành công của chặng đường dài không ngừng nỗ lực, cố gắng của bản thân chuyên gia này trong suốt chặng đường làm nghề và phát triển cùng nghề.

Là một người kinh doanh nhưng vì yêu và đam mê cái đẹp, chuyên gia Nguyễn Thị Thông đã học hỏi kinh nghiệm, trau dồi kiến thức và rèn luyện kỹ thuật thật tốt. Chị tự trang bị cho bản thân một hành trang tốt nhất để biến đam mê của mình thành hiện thực là trở thành một master thật giỏi trong ngành phun thêu thẩm mỹ. Một số khóa học chuyên môn mà nữ chuyên gia từng tham gia là:
-Tốt nghiệp học viện Lili Eye Brown Beauty Academy
-Đã hoàn thành xuất sắc khoá học Master tại Lili eyebrown beauty academy
 - Đã tốt nghiệp khoá học pha màu mực Shine 2019
-Đã tốt nghiệp xuất sắc khoá học an toàn y tế Trường Cao đẳng y dược Việt Nam.

Ở thời điểm hiện tại, chuyên gia Nguyễn Thị Thông đang là trợ giảng Lili Eyebrown beauty academy 184 Lò Đúc-Hà Nội, giảng viên tại ThongBlack Eyebrown beauty academy 10/461 Trần Khát Chân-Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Sau thành công tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam, chuyên gia Nguyễn Thị Thông dự định sẽ tham gia rất nhiều các cuộc thi đẳng cấp Quốc tế về ngành làm đẹp và spa ví dụ như King Master PMU,.... và theo học khoá học Quản lí chuyên nghiệp để phục vụ cho việc phát triển, mang tới cho khách hàng và học viên một trải nghiệm tốt nhất.