23:53 01/09/2020
Phạm Hồng Ni – Thí sinh tài năng của Kỷ lục Guinness ngành tóc TP HCM 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Bằng kiến thức mà bản thân học hỏi trong thời gian qua, NTMT Hồng Ni quyết tâm thi đấu hết mình để đạt được giải thưởng cao tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc TP HCM 2020.

NTMT Phạm Hồng Ni hay còn được biết đến với nghệ danh Ni RuBy sinh ra và lớn lên tại Cà Mau. Từ nhỏ, cô đã có một ước mơ đó là trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Do điều kiện gia đình không cho phép, cô phải nghỉ học sớm và giữ ước mơ đó trong lòng để đi làm phụ giúp cha mẹ.

“Đi làm được một thời gian thì em quyết định đi theo đam mê của mình. Lúc ấy, gia đình em cũng không khá gì mấy cũng còn rất khó khăn, cũng lo sợ không ai nhận mình. Rất may, em gặp được thầy Kỳ Lân. Thầy thấy hoàn cảnh em khó khăn nhưng lại đam mê nghề nên đã nhận và đào tạo em. Thầy là một người thầy có tâm với nghề yêu thương học trò,nhờ thầy mà em đã được sống với đam mê của mình”, NTMT Hồng Ni chia sẻ về chặng hành trình đã đi.

Cho đến thời điểm hiện tại, Hồng Ni đã gắn bó được viết nghề hơn 1 năm. Từng ấy thời gian, qua sự chỉ dạy tâm huyết của thầy cô cùng tinh thần học hỏi không ngừng nghỉ, cô cũng đã học tập được thêm rất nhiều kiến thức kỹ năng làm nghề.

“Đến với cuộc thi Guinness Việt Nam 2020 lần này, em muốn thử sức, trải nghiệm để bản thân em được tự tin hơn và học hỏi kinh nghiệm từ những anh chị đồng nghiệp đi trước. Em sẽ cố gắng để đạt được ước mơ của mình. Sau cùng em xin chúc ban tổ chức và các anh chị đồng nghiệp có một buổi giao lưu thuận lợi và hy vọng nghề tóc chúng ta ngày càng phát triển hơn”, Hồng Ni chia sẻ sân chơi làm đẹp sắp tới.

Kỷ lục Guinness ngành tóc TPHCM 2020 là sân chơi làm đẹp danh giá nhất ngành tóc được phối hợp tổ chức bởi Trang tin điện tử Tóc và sao, Hội Kỷ lục gia Việt Nam. Cuộc thi sẽ tìm và vinh danh những tài năng hàng đầu của ngành làm đẹp. Chúc NTMT Hồng Ni sẽ đạt được thành tích ấn tượng tại cuộc thi này.