00:20 18/01/2020
Phó ban tổ chức - ​Master Thùy Dung hướng đến năm 2020 với nhiều dự định cho ngành làm đẹp
Lần đầu tiên tham dự gia tổ chức một sân chơi vinh danh ngành làm đẹp Việt, Master Thùy Dung khẳng định tầm quan trọng và bản lĩnh của mình khi hoàn thành xuất sắc vai trò Phó ban tổ chức của cuộc thi Festival Beauty Award 2019.
Năm 2019 nhìn lại là một năm thành công của Master Thùy Dung trên nhiều cương vị, nhiều vai trò khác nhau. Từ cố vấn cao cấp, giám khảo chuyên môn, speaker đến vai trò tổ chức, ở mỗi vai trò được giao phó, chị đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Thí sinh tham dự cuộc thi có thêm nhiều kinh nghiệm từ cố vấn, giám khảo Thùy Dung, các sân chơi làm đẹp có nền tảng chuyên môn vững vàng dưới sự góp ý của thành viên ban tổ chức Thùy Dung. Những gì chị đã và đang làm giúp cộng đồng ngành làm đẹp Việt ngày một gắn kết, ngày một phát triển.

Master Thùy Dung 



Beauty Award, Asia Pacific Beauty Festival, Festival Beauty Award đến Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam, người ta thấy được sự trưởng thành của Master Thùy Dung. Bản lĩnh, sự trưởng thành đó được hình thành trên nền tảng kiến thức được chị xây dựng trong nhiều năm làm nghề. Trần Thùy Dung được biết đến là master làm đẹp tên tuổi, nhà sư phạm xuất sắc của ngành làm đẹp Việt Nam. Trong suốt những năm tháng làm nghề, chị nhận được sự công nhận của đồng nghiệp, các tổ chức, hiệp hội làm đẹp. Tay nghề vững, vốn kiến thức rộng, tất cả tạo nên một chuyên gia làm đẹp tài năng, người định hướng và đưa ngành làm đẹp Việt Nam ngày một phát triển Trần Thùy Dung.

Chị tham dự nhiều sân chơi lớn của ngành làm đẹp Việt Nam trong năm 2019



Năm 2019 thành công tạo nguồn động lực cho năm 2020 với nhiều dự định phát triển mới của Master Thùy Dung. Chị hứa hẹn sẽ sớm trở lại sân chơi làm đẹp trong thời gian sớm nhất trong một vai trò hoàn toàn mới, tiếp tục cống hiến hết mình cho sự phát triển ngành làm đẹp Việt Nam.