23:30 25/09/2022
Phó trưởng ban giám khảo Trần Thu Trang dành hết tâm huyết để phát triển sự nghiệp làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Trần Thu Trang đã cùng đội ngũ giám khảo quyền lực tìm kiếm và vinh danh tài năng hàng đầu tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Trên cương vị là Phó trưởng ban giám khảo, chị đã góp phần lớn nhất tạo nên sự công bằng, đảm bảo chất lượng chuyên môn của cuộc thi này.


Phó trưởng ban giám khảo Trần Thu Trang dành hết tâm huyết để phát triển sự nghiệp làm đẹp

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự quy tụ của gần 3000 chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Trên cương vị Phó trưởng ban giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình, Master Trần Thu Trang đã đánh giá công tâm, tìm ra đại diện tài năng hàng đầu của ngành. Chị đã không ngừng tạo nên những thành tựu mới để bản thân đạt được nhiều cột mốc ấn tượng như ngày hôm nay.

Master Trần Thu Trang hiện là CEO Thẩm mỹ viện Yupi Trần cơ sở làm đẹp uy tín nhất Tân Uyên - Bình Dương. Đến với nghề là vì yêu cái đẹp muốn bản thân trở nên xinh đẹp hơn, chị mong muốn giúp cho chị em phụ nữ tự tin, xinh đẹp hơn mỗi ngày. Trình độ kỹ thuật chuyên môn của chị được đánh giá rất cao.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Dành trọn tình yêu và niềm đam mê rất lớn với công việc làm đẹp cho mọi người, để đồng hành cùng với công việc hiện tại, Master đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Vượt qua rất nhiều khó khăn và không ngừng học hỏi, đến nay nữ Master đã đang dần thành công và khẳng định bản thân trong nghề làm đẹp. Bằng tài năng và sự cố gắng đó, chị đã tạo dựng tên tuổi ở lĩnh vực làm đẹp và đào tạo làm đẹp. Master Trần Thu Trang đã giúp nhiều học viên có được một nghề vững chắc trong tay, khởi nghiệp thành công.
 

Từng đảm nhận vai trò đánh giá tại nhiều sự kiện lớn, nữ Master Trần Thu Trang tích lũy nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh làm nghề. Chia sẻ về quyết định tham gia đánh giá tại Best Skill 2022, nữ Master cho biết: “Quay trở lại cuộc thi với cương vị phó trưởng ban giám khảo, tôi rất biết ơn chương trình đã tạo cơ hội cho bản thân tôi được gặp gỡ các chuyên gia đến từ các nước. Tôi đã học hỏi và trau dồi thêm kinh nghiệm. Lần này thật may mắn khi các thí sinh team tôi tham gia đạt 2 giải kỹ thuật vàng bộ môn Phun Môi trên da 3D”.


Học viện Yupi Trần là địa chỉ đào tạo làm đẹp uy tín

 

Sống và làm việc với châm ngôn “có tâm ắt sẽ có tầm”, trong thời gian tới, Master Trần Thu Trang có rất nhiều kế hoạch trong ngành làm đẹp và đưa thương hiệu của mình vươn xa hơn nữa. Chị mong được nhiều khách hàng tin tưởng và biết đến. Bên cạnh đó, Master cũng sẽ có nhiều khóa học với những kỹ thuật đỉnh cao, đang dẫn đầu xu hướng để phục vụ khách hàng và học viên của mình.