15:03 31/01/2021
Nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp Việt Nam Nguyễn Thị Thu Phương – Thập đại mỹ nhân Beauty Choice Awards 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Với những cống hiến không ngừng nghỉ cho ngành làm đẹp Việt trong năm 2020 vừa qua, NSP Thu Phương được Beauty Choice 2021 vinh danh là Nhà sư phạm – Thập đại mỹ nhân ngành làm đẹp. Thành tích đạt được ghi nhận tài năng và những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân chị.

Beauty Choice Awards – giải thưởng vinh danh cống hiến, tài năng của các chuyên gia làm đẹp hàng đầu đã được tổ chức thành công tại Khách sạn dát vàng Golden Lake Hà Nội. Lần đầu tiên tổ chức nhưng cuộc thi đã thu hút được đông đảo sự tham gia và quan tâm của cộng đồng làm đẹp với những để cử danh giá. Chuyên gia Thu Phương vinh dự nhận được 2 giải thưởng danh giá nhất tại Beauty Choice Awards - Nhà sư phạm – Thập đại mỹ nhân ngành làm đẹp Việt Nam.


Được biết, NSP Thu Phương hiện là CEO học viện PONY BEAUTY ACADEMY. Trong sự nghiệp chị đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng như:
+Top 5 Miss Young Talent of the PMU 2018
+Chuyên gia phun thêu được yêu thích 2018
+ BGK Cuộc thi kỷ lục Guinness Ngành Phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020
+Là Giảng Viên, MC, Biên tập viên của kênh “Hỏi đáp da liễu"

Bắt đầu theo nghề phun xăm từ năm 2017, trải qua 4 năm làm nghề với nhiều bước tiến thăng trầm NSP ưu tú ngành làm đẹp cho thấy sự tiến bộ và trưởng thành của bản thân. Uy tín và ảnh hưởng của chị tại thị trường làm đẹp ngày càng được mở rộng. Đặc biệt, khách hàng và học viên gửi trọn niềm tin vào thương hiệu làm đẹp do chị sáng lập.


Nhà sư phạm – Thập đại mỹ nhân ngành làm đẹp 2021 Thu Phương mong muốn đóng góp công sức của mình để giúp đỡ đc cho nhiều bạn đang muốn theo đuổi ngành PXTM, cùng nhau phát triển để đưa ngành làm đẹp Việt Nam đứng đầu trên toàn thế giới.
Với tiền đề xây dựng được, hy vọng Nhà sư phạm – Thập đại mỹ nhân ngành làm đẹp Thu Phương có thêm nhiều thành công mới trong năm 2021.