01:19 04/06/2019
​Bàn tay vàng Lan Hà đảm nhận xuất sắc vai trò Ban giám khảo Nối mi tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Sự tham gia của chuyên gia Lan Hà tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 đã khẳng được vị thế và đẳng cấp của chị trong ngành làm đẹp Việt và châu Á ở thời điểm hiện tại.
Tốt nghiệp khoá Master Class do cô CEO Hoa Duong Ellingsen-Giám đốc công ty Hoa Beauty lashes giảng dạy,  tốt nghiệp khoá classic & Volume do Master cty Hoa Beauty Lashes giảng dạy, tốt nghiệp khoá Volume Eylash Extension Maxi Volume Style cùng chuyên gia Vitalina Ratsiazhenka CEO của International Academy’’ EVRO Beauty ‘’ tại nước Nga, tốt nghiệp sư phạm dạy nghề, tốt nghiệp khoá Mi chuyên nghiệp - Rusia Volume cùng chuyên gia Takchenko Oksana - nhà sáng lập ra thương hiệu nổi tiếng  ‘’OTK LASH’’ đến từ Nga , tốt nghiệp khoá Volume nâng cao cùng Master Margarita Trofimova  đến từ nga giảng dạy,…mang đến cho chuyên gia Lan Hà một nền tảng kiến thức vững chắc với nghề. Chị là một trong những gương mặt sáng giá nhất của ngành làm đẹp cói chung và ngành mi nối riêng tại thị trường làm đẹp quốc tế với những công nghệ làm đẹp hàng đầu mà chị học tập được trong những năm qua.

Không phải chuyên gia nào cũng có điều kiện để học tập cả trong nước và quốc tế như chuyên gia Lan Hà. Nghĩ tới điều này, chuyên gia Lan Hà đã nỗ lực bổ sung thêm kiến thức sư phạm để giảng dạy kiến thức nền tảng quốc tế học được cho các bạn học viên. Trong những năm qua, chuyên gia Lan Hà đã đào tạo được rất nhiều học sinh trong nước và ngoài nước.


5 năm một chặng hành trình song hành cùng ngành làm đẹp, chuyên gia Lan Hà cũng khẳng định được vị thế của bản thân trong ngành làm đẹp này. Thương hiệu do chị sáng lập được đánh giá là Thương hiệu dịch vụ và đào tạo đứng đầu khu vực Quán Toan – Hải phòng, đầu năm 2019 chị cũng được vinh danh là Top 10 Bàn Tay Vàng - Thương hiệu làm đẹp toàn quốc 2019.


Chính thành tích trên đã đưa chị đến với cuộc thi làm đẹp châu Á 2019. Đây có thể coi là một bước đi dài mang thương hiệu của chị tiến xa hơn trong đấu trường làm đẹp châu lục. Tại đây, chị đã đánh giá hết sức công tâm để tìm ra những tên tuổi tiếp theo đại diện cho xu hướng phát triển của ngành làm đẹp châu Á. Cuộc thi làm đẹp châu Á - ngày hội làm đẹp tiêu chuẩn quốc tế khép lại cũng chính là lúc chị thực hiện những kế hoạch dài hơn tiếp theo để phát triển mang thương hiệu của bản thân vươn tầm trong thời gian tới.