23:35 17/08/2022
Phó trưởng ban giám khảo Tuyết Nhung đánh giá cao chất lượng thí sinh Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Nỗ lực vì niềm đam mê, vì vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, Phó trưởng giám khảo quyền lực của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 Tuyết Nhung đã và đang chứng minh đó là sự lựa chọn đúng đắn. Cô đang ra sức để hoàn thành mục tiêu, đưa thương hiệu của mình phát triển vững mạnh hơn trong thời gian tới.


Phó trưởng ban giám khảo Tuyết Nhung đánh giá cao chất lượng thí sinh Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Phó trưởng ban giám khảo Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 Tuyết Nhung đã thực sự tỏa sáng tại đêm chung kết quy tụ 3000 chuyên gia được tổ chức trong thời gian vừa qua. Cô đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó. Tìm kiếm và vinh danh một đại diện tài năng xuất sắc nhất – Tân chủ nhân của giải thưởng Quán quân Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Tại chương trình này, Master Tuyết Nhung được vinh danh giải thưởng Bàn tay vàng nhờ sở hữu kỹ thuật làm đẹp đỉnh cao cùng kiến thức chuyên sâu về nghề. 


Phó trưởng ban giám khảo Tuyết Nhung tham gia đánh giá tại chương trình 

Nhà sáng lập Tuyết Nhung Beauty & Academy - địa điểm nối mi đẹp được yêu thích tại TP Cần Thơ đã chuẩn bị rất nhiều trước khi tham gia chương trình đẳng cấp vừa qua. Đề cao tiêu chí kỹ thuật, chuyên môn, khi đảm nhận vai trò Phó trưởng ban giám khảo Tuyết Nhung cho biết để đảm nhận vai trò đánh giá tại cuộc thi quốc tế, trước hết người đánh giá cần phải giỏi trong lĩnh vực làm đẹp, có kinh nghiệm và tính công tâm trong công việc. Ở cô, người ta thấy được sự hội tụ đầy đủ các yếu tố trên.

 
Học viện làm đẹp đào tạo hàng trăm học viên mỗi năm 

Chia sẻ về lý do nhận lời mời đảm nhận vai trò Phó trưởng giám khảo quyền lực tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Tuyết Nhung cho biết bản thân cô mong muốn thử thách bản thân trong vai trò mới, đồng thời truyền cảm hứng đến các bạn thí sinh trong năm nay. Đây cũng là cơ hội vàng để cô gặp gỡ giao lưu cùng các bạn bè cùng chí hướng. Đến tận thời điểm hiện tại, cô vẫn vô cùng tự hào khi là người tạo nên thành công chung của chương trình đẳng cấp quốc tế vừa qua.

Có 8 năm trong nghề nối mi nghệ thuật và đào tạo học viên chuyên nghiệp. 4 năm trong ngành nghề nhấn đồng tiền đồng điếu, phun xăm thẩm mỹ. Chặng đường phía trước của Master Tuyết Nhung còn nhiều thách thức. Tuy nhiên, bằng trình độ chuyên môn kỹ thuật đỉnh cao chắc chắn cô sẽ vượt qua và hoàn thành mục tiêu của bản thân.