21:56 08/05/2024
Chuyên gia Trương Thị Hương Giao Lưu Tại Đại Hội Làm Đẹp Thế Giới 2024 tại Hà Nội
Ngoisaonganhlamdep.net - Trong tháng 4 vừa qua, Đại hội Giao lưu ngành làm đẹp Thế giới 2024 đã diễn ra tại thủ đô Hà Nội, thu hút sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp từ khắp nơi trên thế giới. Trong số những gương mặt nổi bật, không thể không nhắc đến chuyên gia phun xăm Việt Nam - Trương Thị Hương.

Trương Thị Hương, một trong những chuyên gia tài năng trong ngành phun xăm tại Việt Nam, đã có mặt tại sự kiện này với mong muốn được gặp gỡ, trao đổi và học hỏi kiến thức cũng như kinh nghiệm mới nhất từ các đồng nghiệp trên thế giới. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, cô là một nguồn cảm hứng lớn cho nhiều thế hệ chuyên gia trẻ.
 

Trong cuộc trò chuyện với báo chí, Trương Thị Hương chia sẻ: "Tham gia Đại hội Giao lưu ngành làm đẹp Thế giới là cơ hội tuyệt vời để mở rộng mối quan hệ, tiếp xúc với các xu hướng mới nhất và học hỏi từ những người đồng nghiệp giỏi nhất trên thế giới. Tôi hy vọng rằng qua sự kiện này, tôi sẽ đem về những kiến thức và kỹ thuật mới nhất, từ đó cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ phun xăm tại Việt Nam."



 

Với tinh thần học hỏi không ngừng nghỉ và mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, sự xuất hiện của Trương Thị Hương tại Đại hội Giao lưu ngành làm đẹp Thế giới 2024 không chỉ là cơ hội để cô nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình mà còn là sự chứng tỏ cho tầm vóc của ngành làm đẹp Việt Nam trên trường quốc tế.


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Việc chuyên gia Trương Thị Hương tham gia Đại hội Giao lưu ngành làm đẹp Thế giới 2024 tại Hà Nội không chỉ là một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của mình mà còn là cơ hội để giao lưu, học hỏi và đồng hành cùng cộng đồng chuyên gia làm đẹp trên toàn cầu.

Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.